(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, sáng 22/7, Hội đông y thành phố và Hội đông y xã Nghi Ân đã tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng là thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nghi Ân.

 

Đợt này, các lương y của Hội đông y thành phố và Hội đông y xã Nghi Ân đã khám và cấp thuốc miễn phí cho 42 đối tượng chính sách với tổng số tiền 15 triệu đồng (trong đó Hội đông y xã Nghi Ân hỗ trợ 10 triệu đồng, Hội đông y thành phố trích 5 triệu đồng). Bên cạnh khám và cấp thuốc miễn phí, các lương y còn trực tiếp tư vấn, hướng dẫn cách bảo vệ sức khỏe và cách phòng chống dịch bệnh thường gặp.

 

Cũng trong dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, Lữ đoàn Phòng không 283 đã tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 50 đối tượng là thương bệnh binh, bà mẹ Việt Nam anh hùng, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hưng Đông.

 

Tại buổi khám, các y bác sỹ Lữ đoàn Phòng không 283 đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tiến hành đo huyết áp, nhịp tim, khám bệnh theo yêu cầu, cấp thuốc miễn phí và tư vấn sức khoẻ, phòng ngừa bệnh dịch với tổng chi phí 10 triệu đồng.


Lam Hà - Hải Yến