(Baonghean.vn) - Chiều 20/6, UBND huyện Nam Đàn đã long trọng tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho đội bóng đá Nhi đồng của huyện với thành tích Vô địch Cúp Báo Nghệ An lần thứ 18.

images998884_t_p_th__d_i_v__d_ch_nhi_d_ng_c_p_b_o_ngh__an_l_n_th__18.jpgTập thể đội vô địch Nhi đồng Cúp báo Nghệ An lần thứ 18

Là địa phương có truyền thống, tham gia đầy đủ 18 lần tổ chức Giải bóng đá TN-NĐ Cup Báo Nghệ An, trong đó đã đoạt nhiều thành tích: 5 giải phong cách, 8 giải ba và mới đây nhất là chức vô địch. Tại vòng bảng năm nay, Nhi đồng Nam Đàn lần lượt đánh bại Nhi đồng Hưng Nguyên với tỷ số 5-2, thắng Nhi đồng Con Cuông 7-3; qua đó dành vị trí nhất bảng.

Bước vào vòng tứ kết, Nhi đồng Nam Đàn đứng trước thách thức hết sức lớn khi phải gặp ứng cử viên chức vô địch là đội Nhi đồng TP.Vinh. Tuy nhiên, sự đoàn kết, nhất trí của một tập thể xuất sắc đã giúp Nhi đồng Nam Đàn giành thắng lợi để rồi tiến bước vào trận chung kết với Nhi đồng Đô Lương sau khi vượt qua đội Nhi Đồng Yên Thành ở trận bán kết. Tại trấn đấu cuối cùng của giải, Nhi đồng Nam Đàn tiếp tục thi đấu ấn tượng và bước lên ngôi vô địch trong niềm vui vỡ òa của đông đảo khán giả quê Bác.

Điều đáng nói đây là cúp vô địch đầu tiên của đội sau 18 lần tham dự. Đó là kết quả của sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo địa phương, sự nỗ lực của ban huấn luyện; đặc biệt là sự nỗ lực, quyết tâm cao độ của các cầu thủ nhí Nam Đàn.

Phan Thủy