(Baonghean.vn) -  Sáng 13 tháng 4, tại Báo Nghệ An, Ban tổ chức Giải bóng đá TN-NĐ cúp Báo Nghệ An lần thứ XIX năm 2015 tổ chức họp để phân công nhiệm vụ cho các thanh viên Ban tổ chức và các tiểu ban; thống nhất các nội dung công tác tổ chức giải. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo Báo Nghệ An, lãnh đạo Sở VHTT-DL, đại diện CLB bóng đá SLNA.
 
 
image_9461821.jpgĐồng chí Phạm Thị Hồng Toan- Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Nghệ An, trưởng Ban tổ chức giải chủ trì cuộc họp.
 
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương- Phó giám đốc sở VHTT-DL, phó ban tổ chức giải phát biểu tại cuộc họp.
 
Qua 18 năm, giải bóng đá TNNĐ cúp Báo Nghệ An luôn nhận được sự quan tâm, tài trợ của các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh, các em thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh. Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm nay tiếp tục được tổ chức theo hình thức tập trung, không tổ chức ở cơ sở. Dự kiến thời gian thi đấu vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 9-15/6/2015 tại thành phố Vinh, với sự tham gia của các đội bóng thiếu niên, nhi đồng đến từ các huyện, thành, thị trong tỉnh.
 
Các thành viên trong ban tổ chức trao đổi về công tác chuẩn bị cho mùa giải 2015
 
Giải là một trong những hoạt động xã hội quan trọng của Báo Nghệ An nhằm hướng đến kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Trước ngày khai mạc, Ban tổ chức sẽ tổ chức họp báo để tuyên truyền về giải đấu.
 
Tại cuộc họp, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan- Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Nghệ An, trưởng ban Tổ chức giải đã nêu rõ yêu cầu, nhiệm vụ của các tiểu ban, yêu cầu các thành viên đóng góp ý kiến và nỗ lực góp sức để mùa giải năm 2015 thành công tốt đẹp, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi TN-NĐ tỉnh nhà trong dịp hè.
 
                                                                  Khánh Ly