(Baonghean.vn) - Nằm trong chương trình hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chiều 17/6/2012, đoàn đại biểu Ban chấp hành Hội Nhà báo Nghệ An do đồng chí Trần Duy Ngoãn - Ủy viên Ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An làm trưởng đoàn đã đi Kim Liên Nam Đàn dâng hương, dâng hoa tưởng niệm và báo công với Bác.

           
Cùng với sự phát triển của Báo chí Cách mạng Việt Nam, 87 năm qua, báo chí Nghệ An đã có bước phát triển vượt bậc. Các cơ quan báo chí, đài PT-TH trong tỉnh luôn bám sát mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, tổ chức tuyên truyền có hiệu quả, góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đấu tranh giành độc lập tự do, đưa đất nước ta không ngừng phát triển.

Phát huy những thành quả đạt được, đứng trước Anh linh của Người, những người làm báo Nghệ An hứa với Bác tiếp tục học tập và làm theo phong cách làm báo của Bác, không ngừng rèn luyện nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, phấn đấu đưa báo chí Nghệ An không ngừng phát triển, xứng đáng là tiếng nói của Đảng, chính quyền và diễn đàn của nhân dân.


Quốc Hiếu