(Baonghean) - Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp đầu năm mới, Ban Biên tập Báo Nghệ An lại tổ chức Hội nghị gặp mặt cộng tác viên. Đây là nét đẹp, là dịp hội tụ, giao lưu của những “cánh tay nối dài” của cơ quan báo đảng sau một năm miệt mài bận rộn; cũng là dịp để cơ quan báo tri ân những cây bút nhiệt tình, gắn bó thân thiết.  
 
Hội nghị cộng tác viên năm nay có 100  cộng tác viên tiêu biểu, đại diện cho trên 400 cộng tác viên thường xuyên gửi tin bài trong và ngoài tỉnh của Báo Nghệ An cùng về hội tụ.
 
Năm 2013, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Báo Nghệ An. Đó là quyết định tăng số nhật báo từ 6 lên 8 trang, ra thêm số Chủ nhật. Báo Nghệ An điện tử thực hiện đưa tin kèm video clip và làm phim. Kể từ khi nâng cấp toàn diện báo Nghệ An, dung lượng tin, bài trên mặt báo tăng lên gần gấp hai lần so với trước song việc sử dụng tin, bài cũng khắt khe hơn, chọn lọc hơn với yêu cầu cao hơn. Chính vì vậy, tòa soạn cũng đòi hỏi nhiều hơn ở anh chị em cộng tác viên, những người tiếp sức hiệu quả, “cánh tay nối dài” của tờ báo. Hạnh phúc nhất của tòa soạn là “đòi hỏi” này được sự cộng hưởng nhiệt tình và hết sức vô tư của anh chị em cộng tác viên. Hàng ngày, lượng tin bài của cộng tác viên về với tòa soạn ngày càng nhiều hơn, nhanh hơn. Nhiều cộng tác viên tâm sự rằng báo Nghệ An đang cuốn hút họ vào một cường độ làm việc mới. Tất cả cùng chung một lòng nhiệt huyết, đã không quản khó khăn về thời tiết, đường xa, sớm tối miệt mài sâu sát cơ sở để kịp thời gửi về tòa soạn những bài báo hay, những thông tin quý, làm phong phú nội dung, nâng cao chất lượng mặt báo, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc… 
 
Báo Nghệ An hay hơn, đẹp hơn, được bạn đọc yêu mến và tin cậy hơn có công đóng góp không nhỏ của những cộng tác viên nhiệt tình đó.
 
Báo Nghệ An sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, tạo sức hấp dẫn, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi một cán bộ, người dân trong tỉnh, trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài. Báo Nghệ An mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp quý báu của cộng tác viên trên chặng đường phát triển của báo.
 
Xin gửi tới toàn thể cộng tác viên xa gần lời tri ân chân thành nhất!
 
Báo Nghệ An