(Baonghean.vn) - Sáng nay 17/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ tiếp nhận 2 tỷ đồng tiền hỗ trợ của Tổng công ty Lương thực miền Bắc. Đoàn của Tổng công ty do ông Bùi Cảnh Toàn - UV Hội đồng quản trị dẫn đầu. Về phía Nghệ An có đồng chí Lê Xuân Đại - UV BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Tại Lễ tiếp nhận, đồng chí Lê Xuân Đại đã báo cáo với Đoàn một số tình hình về KT-XH của Nghệ An trong thời gian qua. Theo đó, mặc dầu là một tỉnh lớn về dân số và diện tích, có nhiều chỉ số phát triển nhanh trên các mặt KT-XH trong thời gian gần đây, nhưng tỷ lệ nghèo vẫn còn đến 18%. Số cháu bị các di chứng, dị tật còn nhiều. Đồng chí cũng đã gửi lời cảm ơn của tỉnh đến lãnh đạo, CBNV Tổng công ty trước các hoạt động nhân đạo, từ thiện tại Nghệ An.

 

 775730_small_74387.jpg

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tiếp nhận số tiền hỗ trợ 2 tỷ đồng do Tổng công ty lương thực miền Bắc hỗ trợ.

 

Phối cảnh Dự án nâng cấp, cải tạo cơ sở trợ giúp trẻ em (Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh) sẽ được thực hiện bằng tiền hỗ trợ từ Tổng công ty lương thực miền Bắc



Dịp này, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Lê Xuân Đại đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Tổng cty Lương thực miền Bắc vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Nghệ An năm 2012.

 

Số tiền được hỗ trợ trên sẽ được sử dụng phục vụ Dự án nâng cấp, cải tạo cơ sở trợ giúp trẻ em (Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh).


Trần Hải