Hội thảo đã mang đến những thông tin hữu ích về giá trị khác biệt, lợi ích vượt trội của nhôm Topal cùng chính sách bán hàng mới giúp các đại lý đạt mục tiêu doanh thu cao nhất. Cùng ngày, Tập đoàn Austdoor cũng vinh dự đón nhận thêm 1 đại lý ủy quyền Austdoor có năng lực phân phối tốt tại Nghệ An.
Hội thảo “Nhôm Topal – Kiến tạo chuẩn mực” đãthu hút sự tham gia của gần 200 khách mời là đại diện Sở Xây dựng Nghệ An, Viện Quy hoạch kiến trúc Nghệ An, Hội Kiến trúc sư Nghệ An, chủ đầu tư dự án cùng đông đảo các đại lý nhôm tại Nghệ An, Hà Tĩnh.
Về phía Tập đoàn Austdoor có sự hiện diện của ông Trần Hưng Dũng – Giám đốc kinh doanh toàn quốc; ông Cao Thế Sơn – Giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung cùng đông đảo nhân viên kinh doanh nhôm Topal khu vực. Các khách mời có dịp giao lưu, chia sẻ và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cửa nhôm Topal – hàng Việt Nam được tin dùng.
Ông Trần Hưng Dũng – Giám đốc kinh doanh toàn quốc Tập đoàn Austdoor đã giới thiệu những giá trị khác biệt trong phân phối và dịch vụ của nhãn hàng Topal dành cho các đại lý phân phối, đại lý sản xuất khu vực.
“Luôn xác định việc tạo ra những giá trị tốt nhất dành cho các đại lý là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, nhãn hàng Topal của Tập đoàn Austdoor đã và đang mang đến những khác biệt vượt trội như chính sách bán hàng chu đáo, đảm bảo lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, Tập đoàn còn đẩy mạnh việc hỗ trợ đại lý trong các hoạt động giúp quảng bá thương hiệu tại địa phương như: Marketing bài bản, chuyên nghiệp; Hỗ trợ 100% công cụ sản xuất,…
Các đại lý khi có sự hỗ trợ đồng bộ từ sản xuất, chất lượng sản phẩm đến truyền thông, quảng bá hình ảnh,… sẽ tạo ra dấu ấn riêng của mình tới người tiêu dùng, từ đó giúp kinh doanh hiệu quả hơn, lâu bền hơn” - Ông Trần Hưng Dũng khẳng định.
Cũng tại buổi hội thảo, ông Trương Tấn Bách – Trưởng ban R&D, Tập đoàn Austdoor đã chia sẻ những giá trị khác biệt, lợi ích vượt trội của cửa nhôm Topal, đặc biệt là dòng sản phẩm Topal Prima – cửa nhôm đồng bộ, chất lượng cao tới các khách mời.
“Topal là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Austdoor, để tạo ra giá trị khác biệt và định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, Topal hướng tới mô hình sản phẩm đồng bộ từ thanh nhôm, phụ kiện, gioăng cho đến công nghệ sản xuất, công cụ chuyên dụng, thậm chí là việc hỗ trợ sản xuất ngay tại xưởng của đại lý để cấu thành nên một bộ cửa chất lượng cao với giá thành hợp lý, đảm bảo lợi nhuận tốt cho các đại lý của Topal. Đây được xem là những lợi ích vượt trội mà Topal đã mang lại cho các đại lý phân phối của mình, khi trên thị trường chưa có nhãn hàng nào làm được” – Ông Trương Tấn Bách chia sẻ.
Với những kiến thức hữu ích mà Tập đoàn Austdoor mang lại cùng những nội dung thảo luận sôi động, các đại lý đã rất hài lòng và thỏa mãn khi được biết thêm nhiều thông tin giá trị về sản phẩm, không chỉ phục vụ quá trình sản xuất mà còn đưa ra những phương án kinh doanh phù hợp với mục tiêu cũng như định hướng phát triển của mình; có sự hỗ trợ tốt từ Tập đoàn Austdoor, chắc chắn các đại lý tự tin sẽ kinh doanh tốt.
Trong tương lai, Topal sẽ tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, tính năng vượt trội hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, phục vụ cuộc sống hiện đại và kiến tạo chuẩn mực cho mọi công trình, khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực.
Mọi chi tiết liên hệ hotline 19006828 hoặc truy cập website: www.topal.vn