(Baonghean.vn) -Thực hiện chủ trương của Hội Nhà báo Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, được sự đồng ý của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An, 9 giờ sáng ngày mai (15/1), tại TP Vinh,  Hội Nhà báo Nghệ An phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông, VHTT&DL tổ chức Hội báo Xuân Nhâm Thìn năm 2012. Đây là hoạt động thiết thực của các cơ quan báo chí trong tỉnh, các văn phòng đại diện, thường trú báo Trung ương tại Nghệ An và là hoạt động của các hội viên Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Nghệ An mừng Đảng, mừng Xuân, với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước, quê hương đổi mới”.

Hội báo xuân năm nay có 12 gian trưng bày của các cơ quan báo chí trong tỉnh, gồm Báo Nghệ An, Đài PT-TH Nghệ An, Báo Công an Nghệ An, Báo Lao động Nghệ An, Báo Quân khu IV, Tạp chí Sông Lam, Tạp chí Văn hóa, Phòng quản lý báo chí xuất bản (Sở TTTT), Tạp chí khoa học công nghệ (Sở KHCN Nghệ An), Thư viện Nghệ An. Ngoài ra, Hội Báo Xuân còn trưng bày các ấn phẩm báo Xuân của các báo và tạp chí của trung ương.

772089_small_70276.jpg

Chuẩn bị cho gian trưng bày của Báo Nghệ An tại hội báo Xuân Nhâm Thìn 2012



Các tác phẩm ảnh sẽ được trưng bày.

Hội báo Xuân là dịp để các cơ quan báo chí giao lưu trao đổi nghiệp vụ, vừa đưa các ấn phẩm của mình đến gần hơn với công chúng, góp phần tạo động lực mới cho sự phát triển của báo chí tỉnh nhà trong sự nghiệp đổi mới, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Hội báo Xuân Nhâm Thìn 2012 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 15-17/1/2012, tại Thư viện tỉnh Nghệ An – Đại lộ Lê nin- Tp Vinh. Kết thúc Hội báo Xuân, các ấn phẩm báo chí sẽ được bàn giao cho Thư viện Nghệ An  quản lý, mở cửa phục vụ nhân dân đến hết ngày 11/2/2012.
 
                                                          


Quảng An