(Baonghean.vn) - Sáng 26/12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Quỳnh Lưu đã trao nhà Đại đoàn kết cho bà Hồ Thị Hồng xóm 3, xã Ngọc Sơn. 
 
images901374_nggn_hang_nn_ptnt_chi_nh_nh_qu_nh_l_u_trao_nha_cho_ba_h__th__h_ng.jpgLãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp - PTNT Chi nhánh Quỳnh Lưu trao nhà đại đoàn kết cho bà Hồng.
 
Bà Hồ Thị Hồng sinh năm 1957, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhiều năm nay bà phải sống  một mình trong căn nhà nhỏ, dột nát, không có khả năng sữa chữa và làm mới. Được sự quan tâm của các cấp, chính quyền xã và anh em họ hàng, đặt biệt là Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Quỳnh Lưu đã hỗ trợ cho bà Hồng 30 triệu đồng.
 
Ngôi nhà mái ngói 2 gian được khởi công xây dựng ngày 2/11/2013, với diện tích gần 30m2, trị giá gần 40 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay ngôi nhà hoàn thành và đưa vào sử dụng không chỉ giúp cho bà có nơi ở ổn định mà con chuẩn bị đón tết Giáp Ngọ trong sự ấm áp. Dịp này, các ban, ngành, đoàn thể xã, xóm cũng đã đến chung vui và có món quà tặng bà Hồng.
 
Thúy Nga 
Đài Quỳnh Lưu