(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 58 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, sáng ngày 26/2, đại diện lãnh đạo thành phố Vinh đã tổ chức 3 đoàn đi thăm và chúc mừng 17 cơ sở y tế trên địa bàn thành phố.

 

Đại diện lãnh đạo thành phố đã đến tặng hoa, tặng quà và chúc mừng đội ngũ cán bộ, y bác sỹ Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Nhi, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh, Trung tâm Y tế thành phố và 10 trạm y tế phường, xã.

 

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt quá trình hoạt động của các đơn vị, lãnh đạo thành phố đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị đã đạt được. Trong thời gian qua, đội ngũ y bác sỹ các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Vinh đã không ngừng nỗ lực vượt qua những khó khăn, luôn trao dồi y đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ ứng dụng hiệu quả nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công tác khám và điều trị cho người dân. Làm tốt công tác y tế dự phòng, triển khai đồng bộ và hiệu quả các chương trình mục tiêu y tế quốc gia không để dịch bệnh lây lan diện rộng. Từ đó đã góp phần giảm thiểu bệnh nhân chuyển lên tuyến trên, tạo điều kiện để mọi người dân được thụ hưởng các dịch vụ y tế theo yêu cầu ngay tại địa phương. Đồng thời các đồng chí lãnh đạo thành phố mong muốn trong thời gian tới, các cơ sở y tế cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nhằm đáp ứng tốt hơn công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.


Lam Hà (Đài Vinh)