(Baonghean.vn) -Ngày 13/5, Công ty Prudential phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Diễn Châu trao tặng 30 suất quà (nồi cơm điện và quạt) cho các hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ thị trấn Diễn Châu có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

 

Trước đó, ngày 12/5, Công ty đã phối hợp với phòng Giáo dục thị xã Cửa Lò trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, với mong muốn khuyến khích và động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

 

Được biết, năm nay Quỹ xã hội Prudence Việt Nam, thuộc Công ty BHNT Prudential Việt Nam tiếp tục tích cực giải ngân nguồn vốn hỗ trợ đã cam kết với Việt Nam là 10 triệu USD trong thời gian 5 năm từ 2011 – 2015 (khoảng 220 tỷ đồng) cho các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam như phát triển giáo dục, chăm sóc sức khỏe, xóa đói giảm nghèo... trên địa bàn cả nước nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng.

 

Tại Nghệ An,tính đến nay Công ty đã đóng góp cho các hoạt động xã hội và từ thiện hơn 2 tỷ đồng với các lĩnh vực như: Tài trợ cho nạn nhân chất độc da cam, học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, chăm sóc và tặng quà cho trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây nhà tình nghĩa cho người nghèo, tài trợ thiết bị cho một số bệnh viện, đào tạo chương trình tiếng Anh thương mại cho chính quyền địa phương, đào tạo chương trình công nghệ thông tin cho học sinh nghèo, hiến máu nhân đạo, ủng hộ cho đồng bào bị lũ lụt, trồng cây xanh vì một môi trường xanh - sạch - đẹp....

 

Từ đầu năm 2012 đến nay, Công ty đã tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Nam Đàn và Hưng Nguyên, trồng cây xanh tại Nghĩa trang Quốc tế Việt Lào (Anh Sơn), trồng cây tại trường trung học cơ sở Phúc Lợi ở Hưng Nguyên. Mới đây, Công ty trao học bổng tại huyện Anh Sơn (ngày 28/4/2012).


Việt Phương