(Baonghean.vn) - Sáng 22/11, Công ty Cổ phần dược phẩm và thiết bị y tế Đông Âu tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh. Đồng chí Lê Xuân Đại, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,­ Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự lễ.

images1414085_12.jpgĐồng chí Lê Xuân Đại trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Công ty CPDP&TBYT Đông Âu.

15 năm qua, Công ty Cổ phần dược phẩm và thiết bị y tế Đông Âu đã không ngừng nỗ lực vươn lên và đạt được những thành tích đáng kể trong kinh doanh và tạo được uy tín trên thị trường. Doanh thu của đơn vị không ngừng tăng: Giai đoạn 2001­ 2005 đạt 25 tỷ đồng, giai đoạn 2011 ­- 2015 lên đến 114 tỷ đồng.

Cán bộ công nhân viên có việc làm và thu nhập ổn định. Công ty luôn thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế, BHXH đúng quy định. Ngoài ra hàng năm Cty còn đóng góp hàng chục triệu đồng cho hoạt động thiện nguyện.

Bệnh viện Đa khoa Đông Âu – đơn vị thành viên của Cty cũng không ngừng phát triển, đáp ứng với nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn, trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An.

Đồng chí Hoàng Văn Hảo, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu chúc mừng và mong muốn Công ty có sự đóng góp nhiều hơn trong việc phát triển sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Mục tiêu đặt ra của công ty trong thời gian tới là tiếp tục phát huy những thành quả, phấn đấu xây dựng trở thành đơn vị nằm trong nhóm thương hiệu nổi tiếng của tỉnh, của Việt Nam; đa dạng hóa các loại hình y tế, tích cực tham gia vào hoạt động xã hội hóa y tế.

Dịp này, Công ty Cổ phần dược phẩm và thiết bị y tế Đông Âu vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh. Ông Ngô Sỹ Hữu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen./.

Thanh Sơn

TIN LIÊN QUAN