(Baonghean.vn) - Sáng 16/6/2014, tại Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Chi bộ nhà trường đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên. Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An.

images995506_quang_canh.jpgQuang cảnh Lễ kết nạp đảng viên
Đại biểu dự Lễ kết nạp

7 học sinh được đứng vào hàng ngũ của Đảng lần này là những học sinh tiêu biểu của Trường THPT chuyên Phan Bội Châu trong phong trào học tập, rèn luyện và các hoạt động đoàn thanh niên của nhà trường. Đó là những em: Nguyễn Nhật Minh - Bí thư Chi đoàn lớp 12A2, Đinh Thủy Tiên - Bí thư Chi đoàn lớp 12A4, Trần Văn Bình - Bí thư Chi đoàn lớp 12A5, Nguyễn Thị Thùy Trang - Lớp trưởng lớp 12C4, Nguyễn Thị Tú Linh - Lớp trưởng lớp 12C5, Hồ Hải Ngọc - Phó Bí thư Chi đoàn lớp 12C6 và Nguyễn Hoài Nam - Chi đoàn lớp 12A3.

Trong những năm qua, Chi bộ Trường THPT chuyên Phan Bội Châu là một trong nhưng đơn vị dẫn đầu công tác xây dựng, phát triển Đảng ở cơ sở, nhất là công tác phát triển đảng viên học sinh. Hiện nay, Chi bộ nhà trường có 58 đảng viên. Trong đó, năm học 2012 -2013, Chi ủy, Chi bộ Trường THPT chuyên Phan Bộ Châu đã kết nạp được 17 đoàn viên học sinh đứng vào hàng ngũ của Đảng. Năm 2014, Đoàn trường được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen vì  có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đảng viên.

Đồng chí Đậu Văn Mùi trao Quyết định kết nạp cho đảng viên Nguyễn Nhật Minh - Bí thư Chi đoàn lớp 12A2
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tỉnh ủy viên - Tổng Biên tập Báo Nghệ An tặng hoa cho đảng viên Nguyễn Nhật Minh
Đảng viên trẻ luôn là những tấm gương xung kích, đi đầu.

Thay mặt Chi ủy, Chi bộ Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, đồng chí Đậu Văn Mùi - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đảng viên trẻ. Theo đó Chi bộ mong muốn các đảng viên trẻ sau khi ra trường,  sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy tính tiên phong, gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ do Đảng giao phó trên các lĩnh vực hoạt động, công tác.

Video clip lễ kết nạp đảng viên tại Trường THPT chuyên Phan Bội Châu:

.

Đào Tuấn