(Baonghean.vn)-Chiều nay (19/4), đội bóng xứ Nghệ sẽ hành quân đến sân Cao Lãnh gặp đội bóng đang đứng phía cuối bảng xếp hạng là Đồng Tháp. Với phong độ đang lên cao, nhiều khả năng, SLNA sẽ nối tiếp mạch trận chiến thắng ngay trên sân khách chiều nay.

Ở vòng 9 vừa qua, thầy trò HLV Quang Trường đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước các cầu thủ HAGL. Chiến thắng này cho thấy các cầu thủ trẻ SLNA càng thi đấu càng tiến bộ và chững chạc hơn hẳn “những đứa trẻ” nhà bầu Đức. Những cái tên như Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Phi Sơn, Nguyên Mạnh… sẽ trở thành nỗi ám ảnh của bất cứ đội bóng nào ở V.League hiện nay, khi muốn tìm cách vượt qua SLNA.

images1155619_images1152824_dsc_0080.jpgCác cầu thủ trẻ SLNA đang rất tự tin trước khi bước vào vòng đấu thứ 10

Trong khi đó, cùng là một địa phương có truyền thống về đào tạo bóng đá trẻ, nhưng Đồng Tháp mấy mùa giải này liên tiếp gặp khó vì thiếu “mạnh thường quân”. Những rắc rối ở hậu trường đã khiến cho “chú ngựa ô” Đồng Tháp trở nên hụt hơi trong các trận đấu gần đây. Điển hình ở vòng 9 vừa qua, họ đã ngã ngựa 1-3 ngay trên sân nhà trước đội bóng xứ Thanh. Theo lý giải thì do việc thanh toán lương, thưởng của các cầu thủ chưa được giải quyết rốt ráo nên họ không có mấy động lực mỗi khi bước vào trận.

Rất khó để ngăn cản sự hưng phấn của các cầu thủ trẻ SLNA hiện nay

Với phong độ đang lên cao cộng với tinh thần hưng phấn của các cầu thủ khách SLNA, rất khó cho thầy trò HLV Phạm Công Lộc cản bước được các cầu thủ xứ Nghệ ngay trên sân nhà.

Nếu không có bất ngờ lớn xẩy ra, nhiều khả năng thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ có thêm 3 điểm trong trận đấu chiều nay, để cạnh tranh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với ĐTLA, đội cùng có 17 điểm với SLNA và đang tạm xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Nếu không có bất ngờ lớn xảy ra, đội bóng xứ Nghệ sẽ có thêm niềm vui sau trận đấu chiều nay

Dự kiến đội hình ra sân:

Đồng Tháp: Văn Bước; Minh Hưng, Văn Ngân, Đức Lộc, Văn Hậu; Văn Mộc, Duy Khanh, Thanh Hiền, Tcheuko Minh; Felix, Samson.

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Mạnh Hùng, Minh Đức, Đình Hoàng; Ngọc Hải, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Văn Vinh; Abubakar, Tuấn Tài.

Đức Dũng