Đảm nhận chiếc ghế HLV ở Chelsea, bên cạnh những toan tính tăng cường lực lượng, Villas-Boas khẳng định “The Blues” sẽ thể hiện phong cách tấn công quyến rũ như chủ tịch Abramovich mong đợi.
 
Villas-Boas đang đi theo đúng con đường mà Mourinho thực hiện khi đến Chelsea, đó là làm mới đội ngũ ở Stamford Bridge. Nhiều mục tiêu mà Villas-Boas đang nhắm đến như Neymar, Aguero để thay thế những cựu binh già cỗi như Lampard, Drogba hay Anelka.

766747_small_64263.jpg
 Villas-Boas hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đổi mới cho Chelsea.

Ngoài ra, “Người đặc biệt 2.0” khẳng định đáp ứng những yêu cầu mà Abramovich cần: “Tôi hiểu công việc của mình. Đảm nhận chiếc ghế HLV ở Chelsea thực sự là một canh bạc, tôi vẫn còn trẻ nhưng tôi cũng có những kế hoạch táo bạo của riêng mình.
 
Tôi cũng có những kế hoạch cho riêng mình, đặc biệt sẽ mang đến những danh hiệu cao quý cho Chelsea. Tôi hiểu khát vọng vô địch Champions League của chủ tịch Abramovich như thế nào và sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đó”.
 
Villas-Boas cũng hứa hẹn những đổi mới về lối chơi cho Chelsea: “Tôi không phải là người quyết định tất cả, nhưng tôi luôn khuyến khích thứ bóng đá tấn công đẹp mắt ở mọi đội bóng mình dẫn dắt.
 
Các cầu thủ phải được tự do chơi với khả năng cao nhất của mình, Chelsea sẽ thể hiện bộ mặt khác mùa giải tới. Tôi luôn tạo điều kiện để các cầu thủ phát huy tính sáng tạo trong các đường phối hợp.
 
Cựu trợ lý của Ancelotti, Ray Wilkins cũng đánh giá cao Villas-Boas: “Ông ấy là một HLV có tư duy khoa học và có nhiều điểm tương đồng với Jose Mourinho. Villas-Boas đề cao vấn đề thể lực ở đội bóng và chắc chắn, ông ấy sẽ thành công tại Chelsea”.


Theo Dân trí