Những ngôi sao trẻ của Barcelona như Bojan, Thiago, Jeffren, Montoya vừa trở lại quê nhà sau khi vô địch chức vô địch U21 châu Âu. Và trong số đó, cái tên Thiago đã lọt vào mắt xanh của HLV Ferguson khi ông muốn anh về với Man Utd mùa tới.
 
Những chuyển động của Barca trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này đang dần nóng lên khi những ngôi sao trẻ của họ đang được các đội bóng lớn quan tâm. Tâm điểm cho những ngôi sao đó là Thiago, cầu thủ cũng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và được kỳ vọng sẽ là một Xavi hoặc Iniesta mới của đội bóng.

766794_small_64313.jpg
 HLV Ferguson đang rất muốn có Thiago.

Tuy nhiên, tương lai của Thiago đang cần xa dần Barcelona khi vừa mới đây đội bóng xứ Catalan đang rất muốn mua về tiền vệ Fabregas của Arsenal và đang thương thảo trả mức giá gần 40 triệu Euro theo đề nghị của Arsenal. Đã có những tin đồn những đội bóng lớn nhưa Arsenal, Man City và Juventus đang rất muốn có Thiago.
 
Theo tờ “The Guardian” công bố thì khả năng Thiago về với Man Utd là khá lớn khi mà “Quỷ đỏ” sẵn sàng bỏ ra số tiền 20 triệu Euro để có được anh. Những màn trình diễn tuyệt vời của Thiago cùng những người đồng đội tại đội tuyển U21 Tây Ban Nha đã khiến mọi con mắt của các chuyên gia phải them muốn.
 
Cú sút phạt đẹp mắt của Thiago vào lưới của Thụy Sỹ trong trận chung kết đã khiến cái tên Thiago trở nên rất nóng trong thời điểm này. Trong mùa giải vừa qua, Thiago đã có 17 lần ra sân trong màu áo của Barca và đóng góp được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn. Trở về từ Đan Mạch, các cầu thủ trẻ của Barca sẽ không có thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ mùa hè bởi họ sẽ phải làm việc với ban lãnh đạo Barcelona về tương lai của mình trong mùa giải tới.
 
Với việc đã có nhiều nguồn tin cho rằng Bojan đã chính thức về với Roma thì Thiago nhiều khả năng sẽ là cầu thủ thứ 2 chia tay Barca trong mùa hè này. Đây sẽ là những nguồn lợi nhuận không nhỏ để Barca có thể bù đắp vào những mục tiêu theo đuổi của họ như Alexis, Fabregas hay Rossi.  


Theo VnMedia