(Baonghean.vn)- Sáng 19/11, Trường THCS Trung Đô (TP.Vinh) tổ chức lễ đón nhận danh hiệu chuẩn quốc gia. Dự lễ có đồng chí Võ Viết Thanh- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh cùng đại diện chính quyền địa phương, các thế hệ thầy cô, học sinh của trường qua các thời kỳ.

images1087910_9.jpgCác đại biểu dự lễ

Từ khi thành lập cho đến nay , trường THCS Trung Đô đạt được nhiều danh hiệu và thành tích đáng tự hào. Năm học 1979 – 1980, trường được ghi nhận là đơn vị có phong trào giáo dục Đạo đức cho học sinh tốt nhất, Đội Thiếu niên “Chim xanh” của trường được Bộ Công an biểu dương. Từ năm 1998 đến năm 2000, trường đạt danh hiệu tiên tiến cấp Tỉnh, Thành phố. Năm 2002 trường được UBND Thành phố Vinh công nhận là "Đơn vị văn hoá". Năm học 2012-2013 và 2013-2014, được UBND tỉnh tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Công đoàn trường được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen về những thành tích xuất sắc.

Đồng chí Võ Viêt Thanh- Bí thư Thành ủy Vinh phát biểu ghi nhận thành tích của trường
Các em học sinh trường THCS Trung Đô trong ngày lễ
Đồng chí Võ Viêt Thanh- Bí thư Thành ủy Vinh trao Bằng công nhận chuẩn quốc gia của UBND tỉnh tặng trường THCS Trung Đô
Cô Nguyễn Thị Ngọc Anh- Hiệu trưởng Trường THCS Trung Đô báo cáo thành tích của trường
Học sinh trường THCS Trung Đô trình diễn màn múa hát tập thể chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và đón nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia
 
Video clip đồng chí Võ Viết Thanh phát biểu tại lễ kỷ niệm:
 
.

Đón nhận danh hiệu trường chuẩn Quốc gia, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh cũng như các bậc phụ huynh trên địa bàn Trung Đô và các phường lân cận thực sự phấn khởi. Đây là động lực quan trọng cho bước đường phấn đấu những năm tiếp theo của trường. Trên cơ sở đó, trường tiếp tục triển khai nhiều giải pháp, "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, chú trọng chất lượng mũi nhọn, trở thành đơn vị giáo dục, đào tạo chất lượng cao của Thành phố Vinh.

Nguyên Sơn