(Baonghean.vn) - Nhằm thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, chiều 17/11, Ban Thường vụ Huyện đoàn Quế Phong phối hợp với Đoàn trường THPT Quế Phong và VNPT Quế Phong tổ chức Hội thi "Rung chuông vàng".
 
images1087706_dsc01794.jpgCuộc thi diễn ra sôi nổi với sự cổ vũ của thầy cô giáo và học sinh toàn trường.
 
Hội thi diễn ra sôi nổi và hào hứng, với sự tham gia thi đấu của 100 học sinh tiêu biểu đại diện cho các lớp và sự cổ vũ của thầy cô giáo, cùng hơn 1000 học sinh trong toàn trường. Nội dung cuộc thi, ngoài những câu hỏi về kiến thức các môn khoa học tự nhiên và xã hội, các em còn được tìm hiểu kiến thức các lĩnh vực: An toàn giao thông, sức khỏe sinh sản vị thành niên, luật phòng chống ma túy, mại dâm, các kiến thức về chủ quyền biển đảo…
 
Kết thúc hội thi, em Phạm Hữu Thắng - lớp 11A1 là thí sinh xuất sắc nhất sau khi vượt qua 20 câu hỏi chính thức của ban tổ chức. Giải nhì thuộc về em Kim Thị Dần - lớp 11A10 và giải 3 là em Nguyễn Thị Minh - lớp 11A3. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao 5 giải khuyến khích cho các em tham gia chương trình. 
 
Trao giải cho thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.
 
Hội thi đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc, nhiều niềm vui, bổ ích trong học sinh. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và góp phần thúc đẩy phong trào thi đua học tốt trong học sinh toàn trường.
 
Văn Cường
Huyện đoàn Quế Phong