bna_toyotaphanthisuachuachunganhtungchi9156615_992018.jpgThí sinh tranh tài ở phần thi sửa chữa chung. Ảnh: Tùng Chi

Đây là năm thứ 20 hoạt động này được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng trong toàn hệ thống đại lý của Toyota.

Năm nay, vòng chung kết tại TP Vinh có 42 thí sinh xuất sắc được lựa chọn tranh tài. Đây là những thí sinh đã vượt qua hơn 6.800 thành viên trong hệ thống đại lý, chi nhánh đại lý của Toyota trên toàn quốc. Các thí sinh sẽ được đánh giá ở 5 nội dung thi, gồm: Bán hàng, cố vấn dịch vụ, phụ tùng, sửa chữa chung và chăm sóc khách hàng.

Vòng chung kết hội thi tay nghề Toyota 2018 được tổ chức tại Toyota Sông Lam. Ảnh: Tùng Chi
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, nhấn mạnh: Hội thi tay nghề Toyota trong suốt 20 năm qua đã và đang minh chứng cho quyết tâm của Công ty trong hoạt động phát triển nhân sự. Việt Nam hiện đang dần bước vào kỷ nguyên cơ giới hóa, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn, nhu cầu của khách hàng cũng liên tục thay đổi theo thời gian. Để thích nghi với sự thay đổi này, mỗi thành viên đều phải hết sức mình trui rèn kiến thức và kỹ năng của bản thân, từ đó mang lại tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng đến với mọi khách hàng, để họ được trải nghiệm triết lý dịch vụ khách hàng “Chất lượng và chăm sóc khách hàng”.
Phần thi chăm sóc khách hàng. Ảnh: Tùng Chi

Các thí sinh tranh tài ở 5 nội dung thi, gồm: cố vấn dịch vụ, phụ tùng, sửa chữa chung và chăm sóc khách hàng.

Kết thúc cuộc thi, 03 thí sinh xuất sắc nhất cho mỗi môn thi sẽ được tham dự một chuyến du lịch nước ngoài vào cuối năm nay. Đặc biệt, thí sinh đạt giải Nhất của từng môn thi sẽ được mời tham dự đại hội các nhà vô địch lần thứ 29 trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng do Toyota Nhật Bản tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2019.

Các thí sinh xuất sắc đạt giải tại Hội thi tay nghề Toyota toàn quốc 2018. Ảnh: Tùng Chi
“Khách hàng là trên hết” luôn là phương châm cốt lõi của Toyota. Theo đó, chất lượng sản phẩm và chất lượng trong bán hàng, dịch vụ là hai yếu tố chủ chốt mang lại lòng tin và nụ cười hài lòng của khách hàng. Vì vậy, mỗi thành viên của Toyota Việt Nam đều phải dồn tâm huyết vào việc nâng cao chất lượng công việc. Để đạt được điều đó, việc đào tạo và phát triển nhân sự luôn là ưu tiên hàng đầu của Toyota Việt Nam.

Công ty cổ phần Toyota Sông Lam

Địa chỉ: Đại lộ Vinh - Cửa Lò, Xã Nghi Phú, TP. Vinh

ĐT: 02383 515 888, Fax: 02383 515 688 

Email: www.toyotasonglam@gmail.com

Page face: www.facebook.com/ToyotaSongLam