(Baonghean.vn) -Sau chiến thắng 1 – 0 ở trận đấu tâm điểm gặp Hoàng Anh Gia Lai trên sân Vinh, HLV Hữu Thắng tự tin khẳng định, Sông Lam Nghệ An sẽ quyết tâm chiến đấu hết mình để giành ngôi vô địch.

Bước vào phòng họp báo với tâm trạng thoải mái, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ rằng, trong trận đấu gặp Hoàng Anh Gia Lai, các cầu thủ trẻ của ông đã chơi xuất sắc. Hàng phòng ngự làm rất tốt nhiệm vụ chống bóng bổng và chơi một cách vững vàng trước hàng công rất mạng của HAGL.
 
“Trận đấu lượt đi, các cầu thủ trẻ của tôi đã bị HAGL cướp đi 1 điểm ở những phút cuối cùng. Vì thế, bước vào trận đấu này, cả đội rất quyết tâm trả lại món nợ cũ. Hai trận đấu gần đây trên sân Vinh, tôi đánh giá Âu Văn Hoàn là người chơi xuất sắc nhất. Các cầu thủ trẻ khác như Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Đình Hoàng đang là những trung vệ trẻ và xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay”, HLV Hữu Thắng khẳng định.

800097_small_102143.jpg

HLV Hữu Thắng phát biểu tại họp báo sau trận đấu

Ông Thắng cho biết, dù phải để Công Vinh sang Nhật thi đấu nhưng không vì thế mà SLNA đánh mất cơ hội vô địch: “Chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng và mục tiêu đặt ra là lên ngôi cao nhất. Hiện các đối thủ trực tiếp của SLNA đang rất mạnh nhưng các cầu thủ và ban huấn luyện xác định sẽ cố gắng giành chiến thắng qua từng trận đấu”.
 
Trong khi đó, HLV Choi Yoon Gyum của HAGL thừa nhận đội bóng của mình thất bại ngoài lí do chuyên môn còn có vấn đề tinh thần. “Khi mới sang Việt Nam, tôi đã chứng kiến cảnh các cầu thủ tìm cách câu giờ một cách lộ liễu. Trong trận đấu hôm nay, các cầu thủ của tôi cũng chịu nhiều ức chế khi đội bạn liên tục diễn các pha bóng câu giờ không đáng có. Dù thua trận nhưng cơ hội vô địch của HAGL vẫn còn và chúng tôi sẽ quyết tâm đến mức cao nhất”, vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ.


Đ.Chuyên – N.Khoa