(Baonghean) - Sau chức vô địch V.League 2011, SLNA đã tiến hành thanh lý với 4 cầu thủ hết hạn hợp đồng là K.Bryan, Ansah, Diego, Dewon. Với phương châm đưa về những ngoại binh mới có chất lượng chuyên môn cao, mới đây, SLNA tiến hành thử việc đối với 3 tuyển thủ quốc gia Trinidad&Tobago.

Đây thực sự là những ngoại binh có chất lượng cao: Cầu thủ Clyde Leon là đội trưởng ĐTQG Trinidad&Tobago; Cầu thủ Comell Glen là tiền đạo đã từng chơi ở World Cup 2006 và xếp thứ 5 trong lịch sử các chân sút ghi bàn hàng đầu của Trinidad&Tobago (hơn cả cầu thủ nổi tiếng của Manchester là Dwight York); Gương mặt còn lại là Devon Jorsling - tiền đạo ĐTQG Trinidad&Tobago, vua phá lưới của giải chuyên nghiệp quốc gia Trung Mỹ này với 17 bàn thắng. 

769449_small_67317.jpg

               Thủ quân đội tuyển quốc gia Trinidad&Tobago Clyde Leon

Ngoài 3 tuyển thủ quốc gia Trinidad&Tobago, SLNA còn thử việc tiền đạo Felix Kantogo, hiện đang là tuyển thủ quốc gia Zambia, đã từng thi đấu VCK CAN 2010 tại Angola, khoác áo đội tuyển 45 lần.
 
Tin ban đầu từ BHL SLNA: Các cầu thủ này đều có chuyên môn rất tốt, cầu thủ Clyde Leon ghi 2 bàn trong buổi tập. Xét về mặt thành tích thì các cầu thủ như Leon hay Glen giá trị còn cao hơn cả K.Bryan hay Ansah trước đây. Cầu thủ Clyde Leon được các chuyên gia của SLNA phát hiện qua Giải Concacaf và vòng loại World Cup 2014 khu vực Trung Mỹ, mời về thủ việc.


Thành Chung