(Baonghean) - Ngày 10/9/2015 là dấu mốc quan trọng, kỷ niệm tròn 1 năm Ngân hàng thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) khai trương chi nhánh Nghệ An tại Tòa nhà dầu khí Nghệ An, số 7, đường Quang Trung, Thành phố Vinh - Nghệ An, với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đến với các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương ngày càng phát triển.

images1381853_11.jpgPVCombank trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi.
Với thế mạnh về nguồn tài chính lớn, ổn định, kinh nghiệm làm việc với các tổ chức tín dụng và khách hàng trong, ngoài nước, PVcomBank Nghệ An đã cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng thương mại với thủ tục nhanh gọn, dịch vụ cạnh tranh, an toàn và bảo mật vì lợi ích tối đa của khách hàng. Sau 1 năm hoạt động, PVcomBank chi nhánh Nghệ An đã khẳng định được thương hiệu trên địa bàn, số lượng khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm do PVcomBank cung cấp không ngừng tăng lên. Dù khai trương và hoạt động trong tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo PVComBank, của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Nghệ An và sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, sở, ban, ngành cùng với sự nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV chi nhánh, nên kết quả kinh doanh của PVcomBank đạt được ấn tượng, tổng dư nợ tín dụng và huy động  toàn chi nhánh đạt gần 700 tỷ đồng, sau 6 tháng đi vào hoạt động, chi nhánh đã có lãi và sản phẩm dịch vụ đã được khách hàng ghi nhận. Thương hiệu PVcomBank ngày càng được biết đến nhiều hơn.
 
Chi nhánh PVcomBank Nghệ An tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi ở TP. Vinh.
Song song với hoạt động kinh doanh, với tinh thần tương thân, tương ái, uống nước nhớ nguồn, PVcomBank chi nhánh Nghệ An cũng thường xuyên quan tâm và tham gia tới các hoạt động an sinh xã hội. Trong 1 năm hiện diện tại địa bàn Nghệ An, PVcomBank chi nhánh Nghệ An đã trao tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP. Vinh với trị giá 45 triệu đồng; ủng hộ 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng; là nhà tài trợ chính cho giải bóng các doanh nghiệp Nghệ An Cúp Báo Lao động Nghệ An lần thứ nhất… Với những đóng góp cho các hoạt động kinh tế và các hoạt động xã hội trong thời gian qua, PVcomBank được nhân dân trên địa bàn TP. Vinh nói riêng, tỉnh Nghệ An nói chung biết đến và tin tưởng cao.
 
Thay lời tri ân gửi đến khách hàng nhân dịp 1 năm thành lập, PVcomBank chi nhánh Nghệ An đang triển khai Chương trình khuyến mãi “Hành trang cho con yêu” và tặng quà đối với khách hàng đến gửi tiền, gói tín dụng tiêu dùng lãi suất ưu đãi vượt trội, cho vay lãi suất ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp, ưu đãi phí chuyển tiền đến 100%... nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa chào đón sinh nhật chi nhánh, đồng thời cũng là dịp để ngân hàng tri ân sự đồng hành, tin yêu và tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua. 
 
Tuấn Hùng