(Baonghean.vn) Nhằm giúp chị em phụ nữ có điều kiện tìm hiểu và được tư vấn trực tiếp cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản, chiều nay 29/8, Hội Phụ nữ các phòng PC49, PC52, PC54, PC68 Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi "Nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản".

781011_small_80866.jpg

Tại buổi nói chuyện, với không khí cởi mở, nữ CBCS các phòng được bác sĩ Lê Thị Thanh Tâm, đến từ trường Đại học Y khoa Vinh trao đổi về cách thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ ở các lứa tuổi; các chế độ dinh dưỡng cho bà mẹ khi mang thai và chế độ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Các vấn đề về ung thư đường sinh sản ở nam và nữ như: ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn... 
         
Chương trình cũng dành thời gian để chị em trao đổi về những điều tưởng như ai cũng biết nhưng lại lúng túng trong cách xử lý khi gặp phải. Những cách nhìn về người phụ nữ hiện đại cùng những thách thức từ cuộc sống và công việc mà bí quyết cần thiết nhất để vượt qua mọi thách thức bắt nguồn từ việc chăm sóc sức khỏe.


Q.A