(Baonghean) - Với 72 phiếu tham gia bình chọn trong tuần 2 tháng 12, đã có các tin, bài, trang báo sau được BBT khen thưởng. Đó là các bài: “Hệ lụy từ dự án thủy điện: Trách nhiệm của việc trồng rừng thay thế” của PV Phạm Bằng, đăng ngày 11/12; “Lòng tham và đôi dép” của CTV Hải Triều (đăng số NACT ngày 15/12); các trang báo đẹp: Trang 1 nhật báo ngày 12/12; Trang 1 nhật báo ngày 13/12. 
 
Nhằm đưa việc bình chọn tin bài theo tuần ngày càng đi vào chất lượng, kể từ ngày 15/12/2013,  BBT đã chọn trích đăng những lời bình các bài viết, trang báo của các phóng viên, cộng tác viên gửi đến có chất lượng, đăng trên Chuyên mục “Bình phẩm Báo nhà”, trên các số báo ra thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần; đồng thời BBT trả nhuận bút cho các lời bình có chất lượng được đăng tải.
 
Hai ý kiến bình chọn đầu tiên được đăng tải trên trang 4+5, số nhật báo Chủ nhật, ngày 15/12, có tựa đề: “Quả bom nước” và “Sự xuất hiện đúng lúc” bước đầu đã được bạn đọc đón nhận. BBT Báo Nghệ An mong muốn ngoài sự tham gia của phóng viên, nhân viên, còn có sự tham gia bình chọn bài báo hay, trang báo đẹp hàng tuần (từ thứ 7 tuần trước, đến hết ngày thứ 6 tuần sau) của bạn đọc, cộng tác viên xa gần, kể cả bình khen, chê (bài trên báo in hoặc đã đưa lên báo điện tử: baonghean.vn). Để bình chọn có chất lượng, mỗi người tham gia nên bình chọn 1 bài hay, 1 trang báo hay, 1 trang báo đẹp, và chọn bài chưa hay, trang báo chưa đẹp.
 
BBT nhận kết quả bình chọn vào chiều thứ 6 đến hết ngày thứ 7 hàng tuần. Cộng tác viên có thể gửi lời bình chọn theo địa chỉ hộp thư: Binhchonbna@gmail.com.
 
 
P.V