(Baonghean.vn) - Ngày 17/1/2014, tại thành phố Vinh, Sở KH và Đầu tư  phối hợp với dự án PORIT ( Vương quốc Bỉ) tổ chức Hội nghị đổi mới công tác lập kế hoạch phát triển kinh tế xã hội cấp xã. 
 
Tham dự có đồng chí: Lê Xuân Đại -  UVBTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ,  ông Jean Christophe Chairliet , đến từ Vương quốc Bỉ, cố vấn dự án Porit, lãnh đạo Sở KH và Đầu tư tỉnh, các ban ngành, các huyện và các xã. Hội nghị còn đón tiếp đại diện các Sở KH và ĐT tỉnh Hòa Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị. 
 
images915459_cac_dai_bieu_du_hop.jpgCác đại biểu dự Hội nghị.
Đồng chí Lê Xuân Đại- Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng.
Các đại biểu dự Hội nghị.
 
 Hội nghị đã nghe báo cáo của Sở KH và ĐT về đổi mới công tác lập kế hoạch và thể chế hóa công tác lập kế hoạch phát triển KT- XH cấp xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An, nghe tham luận của một số huyện về việc thí điểm đổi mới công tác lập kế hoạch, chia sẻ kinh nghiệm của các tỉnh. 
 
Hội nghị cũng được nghe qua đề án thể chế hóa công tác lập kế hoạch hàng năm cấp xã tại Nghệ An do chuyên gia tư vấn trình bày. Sau đó thảo luận về tầm quan trọng của công tác lập kế hoạch kinh tế- xã hội cấp xã, những kết quả đã đạt được ở các địa phương và các bước thực hiện trong những năm tiếp theo.
 
 
Tin, ảnh: Châu Lan