Trước trận "chung kết sớm" gặp chủ nhà SHB.Đà Nẵng-đội đang bám đuổi SLNA trên bảng xếp hạng V.League vào ngày 10/7 sắp tới, những ngày này, Hội Cổ động viên SLNA ở ba miền đất nước đang náo nức chuẩn bị cho ngày "hội quân" ở Đà Nẵng.


Ông Hà Huy Lộc - đại diện CĐV SLNA tại TP.Vinh cho biết: "CĐV xứ Nghệ ở mọi miền đất nước sẽ sát cánh, tiếp lửa cho đội nhà quyết tâm giành chiến thắng. Hội CĐV chúng tôi đang lên kế hoạch chu đáo cho chuyến hành quân vào Đà Nẵng sắp tới. Sẽ có 3 xe ca chở gần 200 CĐV xuất phát từ Vinh, các CĐV ở Hà Nội và TP. HCM sẽ xuất phát bằng ô tô và tàu hoả để cùng hội quân tại Đà Nẵng vào sáng 10-7. Đây là lần "xuất trận" lớn nhất từ trước đến nay của Hội CĐVSLNA. Toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho các CĐV sẽ được các doanh nghiệp Nghệ An đóng trên địa bàn Đà Nẵng đứng ra tài trợ. "


Tại "đại bản doanh" SLNA, không khí cũng rất khẩn trương. Ông Hồ Văn Chiêm-Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết: "Đây là trận đấu then chốt, có tính quyết định đến cuộc đua của ngôi vô địch năm nay nên chúng tôi quyết định tổ chức cho toàn thể cơ quan đi cổ vũ cho đội nhà...".


Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Đội tuyển trở về, các cầu thủ Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, Đình Đồng, Ngọc Anh cũng đã có mặt tại CLB. Hôm 4/7, các cầu thủ SLNA đã di chuyển vào Huế. Đội bóng xứ Nghệ sẽ đóng trại tập luyện ở Huế và sẽ di chuyển sang Đà Nẵng một ngày trước trận đấu.


Với sự cổ động cuồng nhiệt của "cầu thủ thứ 12" ngay tại sân khách, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua SHB.Đà Nẵng ở trận đấu then chốt sắp tới.


Đức Dũng