Kể từ năm 2008 đến nay, sau khi tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, Công ty Điện lực Nghệ An đã nỗ lực xây dựng mới, nâng cấp nhiều hệ thống đường dây và trạm biến áp nhằm đảm bảo cấp điện ổn định có chất lượng cho các khách hàng dùng điện trên địa bàn toàn tỉnh. Hằng năm, số khách hàng mua điện trực tiếp với Điện lực ngày càng tăng. Đến nay Công ty Điện lực Nghệ An là đơn vị quản lý bán điện có khách hàng nhiều nhất Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Đến 30/6/2020, Công ty Điện lực Nghệ An đã quản lý bán điện: 999.088 khách hàng, trong đó: 888.493 khách hàng sinh hoạt và 110.595 khách hàng ngoài sinh hoạt.
Lúc 14 giờ 44 phút ngày 8/7/2020 Công ty Điện lực Nghệ An vui mừng đón nhận và bán điện cho khách hàng thứ 1 triệu, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong quá trình hơn 60 năm phát triển của Công ty.
Khách hàng thứ 1 triệu là ông Trương Văn Dũng trú tại xóm Ráng, xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, có mã khách hàng dùng điện là: PA13TH0042846 - thuộc Điện lực Nghĩa Đàn - Thái Hòa quản lý.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Lợi - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An nhấn mạnh: Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển của Công ty, Công ty Điện lực Nghệ An cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, không ngừng thay đổi để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và chất lượng tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Đồng thời, Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong chặng đường sắp tới.
Việc tổ chức chương trình trao quà tặng cho khách hàng thứ 1 triệu nhằm thể hiện hiện tốt công tác chăm sóc, tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Nghệ An.