(Baonghean.vn)- Ngày 11/4/2014, đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã gửi Thư khen ngợi Tổng Biên tập, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Nghệ An về thành tích trong công tác tuyên truyền giải phóng mặt bằng quốc lộ 1 A.

images959704_thu_khen.jpgThư khen ngợi Báo Nghệ An của Chủ tịch UBND tỉnh

Nội dung thư nêu rõ: “Trong thời gian qua, thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước về triển khai dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1A, tỉnh Nghệ An đã huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc, quyết tâm hoàn thành công tác GPMB đúng tiến độ, đảm bảo điều kiện thi công tốt nhất cho các nhà thầu.

 Đến thời điểm này, công tác GPMB cơ bản đã được thực hiện tốt, để đạt được điều đó là nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự đóng góp hết sức quan trọng của Báo Nghệ An trong công tác tuyên truyền, vận động, tạo được sự đồng thuận và hưởng ứng của người dân. Báo Nghệ An đã liên tục có những phóng sự, bài viết mang tính thời sự, phản ánh kịp thời những điển hình làm tốt; những vướng mắc tại cơ sở, gợi mở cách làm, hướng đi cho cấp ủy, chính quyền các cấp cũng như người dân vùng có dự án đi qua, được dư luận đồng tình, đánh giá cao.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi biểu dương tinh thần và kết quả công tác của tập thể cán bộ Báo Nghệ An trong thời gian qua. Đồng thời cũng rất mong báo Nghệ An tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, nỗ lực hơn nữa trong chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An.

Chúc Báo Nghệ An ngày càng phát triển và thành công”.

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An

Nguyễn Xuân Đường

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành kiểm tra công tác GPMB tại điểm cầu vượt đường sắt và QL1A trên địa bàn xã Nghi Kim (TP Vinh)
Đồng chí Phạm Hồng Toan-Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Nghệ An phát biểu tại phiên làm việc tháo gỡ vướng mắc trong GPMB ngày 3/4/2014 tại UBND tỉnh
Phóng viên Báo Nghệ An trao đổi với đồng chí Lê Đức Cường-Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu về những vướng mắc trong công tác GPMB QL1A
Phóng viên Báo Nghệ An tìm hiểu vấn đề GPMB QL1A tại xã Nghi Thuận (Nghi Lộc)
Tìm hiểu thực trạng giao đất trên phạm vi hành lang ATGT ở xã Nghi Liên (TP Vinh)

PV