(Baonghean.vn)- Trong chiều mưa rét buốt, các cầu thủ trẻ SLNA đã hâm nóng sân Vinh bằng chiến thắng đậm đà 4 - 0 vào lưới Thanh Hóa.

images1125810_slna.jpgĐược dự đoán là trận đấu khó khăn của các cầu thủ trẻ SLNA bởi Thanh Hóa đang có phong độ cao, được dẫn dắt bởi HLV giàu kinh nghiệm là Vũ Quang Bảo. Thế nhưng, ngay ở phút thứ 8, Thanh Hóa đã bị thủng lưới khi hậu vệ đá phản lưới nhà. Trong ảnh: Quế Ngọc Hải vui mừng với bàn thắng bất ngờ sau pha đánh đầu trúng chân hậu vệ Thanh Hóa.
Như thường lệ, ngoại binh của SLNA vẫn thi đấu một cách vô hại với những pha khống chế bóng lóng ngóng. Sức mạnh của SLNA đến từ những cầu thủ trẻ.
Quang Tình (áo vàng) tiếp tục có một trận đấu xuất sắc với những pha bám biên hiệu quả.
Phi Sơn (áo vàng) tiếp tục là ngòi nổ nguy hiểm nhất của SLNA. Sự cơ động, linh hoạt và những pha chuyền bóng điệu nghệ của Phi Sơn là khởi đầu cho những pha tấn công nguy hiểm về phía Thanh Hóa.
Sân trơn, bóng ướt ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của hai đội nhưng các cầu thủ trẻ SLNA rất tự tin cầm bóng trước những cầu thủ đàn anh Thanh Hóa.
Kết thúc hiệp 1, SLNA đã dẫn trước Thanh Hóa với tỷ số 2 - 0.
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Thanh Hóa dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Các học trò của HLB Vũ Quang Bảo đã rất cố gắng nhưng tỏ ra bất lực trước lối đá chắc chắn của SLNA.
Trong khi đó, các cầu thủ trẻ SLNA tiếp tục chơi bùng nổ với những pha tấn công dồn ép đối thủ liên tục.
Thủ thành Nguyên Mạnh là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc của trận đấu. Dù bóng ướt nhưng Nguyên Mạnh đã ra vào rất hợp lý và làm nản lòng các chân sút của Thanh Hóa.
Trong trận đấu này, Hoàng Thịnh được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh đã chứng tỏ khả năng của mình với 2 bàn thắng tuyệt đẹp trong hiệp 2. Trong ảnh, tình huống nâng tỷ số lên 4 - 0 của Hoàng Thịnh.
Trận đấu kết thúc với tỷ số 4 - 0. Đây là chiến thắng đậm nhất của SLNA ở mùa giải năm nay, cũng là trận đấu xuất sắc nhất của đội bóng xứ Nghệ từ đầu mùa giải mới.
Trận thua đậm trước đội bóng quê hương đã khiến HLV Vũ Quang Bảo chết lặng.
Trong khi đó các cầu thủ trẻ SLNA thực sự khiến khán giả hài lòng. Sau trận đấu, các cầu thủ tiến về phía khán đài, tri ân khán giả đã lặn lội mưa gió đến cổ vũ.

 Nhóm phóng viên