(Baonghean.vn)- Chiều 25/1/2014, tức 25 tháng Chạp năm Quý Tỵ, đại diện Báo Nghệ An thăm gia đình và tặng quà cho gia đình chị Trần Thị Đào, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Đại Hải, xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu).

Phần quà trao cho gia đình chị Đào là 1 trong 10 suất quà mà Tổng Công ty Intimex Nghệ An ủy quyền cho Báo tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt được trao cho gia đình nhằm góp phần chung tay chia sẻ với khó khăn của gia đình chị trong cuộc sống.

images920995_ph_ng_vi_n_b_o_ngh__an_t_ng_qu__h__tr__cho_gia_d_nh_ch__tr_n_th____o.jpgPhóng viên Báo Nghệ An tặng quà cho đại diện gia đình chị Trần Thị Đào

Trước đó, thông qua Báo Nghệ An, nhiều người đã biết đến hoàn cảnh của chị Đào ở thôn Đại Hải, anh Trần Văn Khải (SN 1975) là chồng và là lao động chính đi tàu vận tải bị tai nạn trên biển và mất sớm (năm 2012). Anh chị có 3 đứa con (1 gái, 2 trai), trong đó con gái lớn năm nay đã 17 tuổi nhưng bị bệnh tim, tật sứt môi, hở vòm nặng và suy thận không tự chủ được; 2 em trai đang học lớp 10 và lớp 4; bản thân chị Đào đang ốm đau, bị suy thận độ 3, mỗi tháng phải điều trị từ 3-5 triệu đồng.

Con gái lớn của chị Đào năm nay đã 17 tuổi (ngồi gần bà nội) nhưng bị tật nặng

Chị Phan Thị Cúc, Trưởng thôn Đại Hải cho biết: thôn có 13 hộ nghèo, gia đình chị Đào là 1 trong 4 hộ đặc biệt khó khăn của thôn, hiện 4 mẹ con chị đang sống chung với bố mẹ chồng, ông bà tuổi đã cao và thu nhập không ổn định nên cuộc sống gia đình rất khó khăn, chật vật./.

Tin, ảnh: Phương Hà