Sau trn thua "đáng quên" trước SHB.Đà Nẵng, thy trò HLV Hu Thng phi lên tàu hành quân ngay trong đêm để chun b cho trn gp ch nhà Thanh Hóa vào chiu nay (13/7).

Xét v thc lc, Thanh Hóa không th so vi SLNA. lượt đi, Thanh Hóa đã để thua ti 3 bàn không g. Nhưng hin nay đội bóng x Thanh đang chơi ngày mt khi sc. T ch là mt ng viên xung hng, sau 20 vòng đấu, Thanh Hóa đã vươn lên v trí th 4 vi 32 đim.

Nếu thng SLNA vòng 21 này, thy trò HLV Lê Thy Hi có quyn mơ đến chc vô địch V.League 2011. Mc tiêu tr hng ca Thanh Hóa đã gn hoàn thành, nhưng HLV Lê Thy Hi cho biết, h s tn dng cơ hi để tiếp tc làm nên bt ng trong giai đon nước rút sp ti. vòng đấu va qua, vi s ta sáng ca tin đạo Omar, Thanh Hóa đã cho "gã nhà giàu" Bình Dương phơi áo vi t s 4-1. Vi phong độ đang lên và tâm lý thoi mái, Thanh Hóa đang đáng s hơn bao gi hết.

767091_small_64639.jpg

vòng đấu th 7 V.League 2011, SLNA đã giành chiến thng 3-0 trước Thanh Hóa


Trong khi đó, SLNA, mc dù đang rt gn ngôi vô địch nhưng trn thua trên sân Chi Lăng khiến cho quãng đường còn li ca thy trò HLV Hu Thng gp nhiu tr ngi. Trong trn đấu chiu nay, SLNA s vng mt "lá chn thép" Nguyn Hoàng Helio do th pht, các cu th đóng thế cho Helio chưa đủ kinh nghim và độ "quái" để chơi tròn vai.

Đ
ây s là mt đim yếu ca SLNA để cho các ngoi binh Dasilva, Sunday và Omar ca Thanh Hóa khai thác. Ngoài ra, sau cú "ngã nga" trên sân Chi Lăng, tâm lý ca các cu th SLNA vn đang b căng cng. Hơn na, vic phi tung hết sc trn "quyết chiến" vi SHB.Đà Nẵng ri li phi di chuyn v làm khách trên sân Thanh Hóa ch sau 3 ngày cũng là nhng yếu t bt li cho SLNA.


Theo gii chuyên môn, tht bi trên sân Chi Lăng ca SLNA có th ch khiến hành trình lên ngôi vô địch ca đội bóng x Ngh b chm li ít nhiu, ch chưa phi là "thm ha".

Tuy nhiên, hơn bao gi hết, thy trò HLV Hu Thng phi chng t được bn lĩnh ca mình trong thi đim khó khăn này. Nếu thua tiếp Thanh Hóa thì mi chuyn s rt khó cho SLNA! Người hâm m x Ngh hy vng SLNA s nhanh chóng đứng dy sau cú trượt ngã trên sân Chi Lăng.


Đức Dũng