(Baonghean) - Chiều 7/10, tại CLB quần vợt Trường Sơn (TP Vinh) diễn ra lễ khai mạc Giải quần vợt CIENCO 4 mở rộng 2011chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10). Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Xuân Đại – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, lãnh đạo Tổng công ty CIENCO 4, cùng 104 vận động viên là các doanh nhân đến từ các CLB quần vợt trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Giải do Tổng công ty Công trình giao thông 4 (CIENCO 4) phối hợp với Phòng Thương mại Việt Nam và cộng đồng các doanh nghiệp Nghệ An tổ chức. Giải sẽ diễn ra từ ngày 7-9/10/2011, các vận động viên thi đấu nội dung đôi nam và được chia thành 4 hạng A, B, C, D.

Tại lễ khai mạc, CIENCO 4 đã phát động quyên góp ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Ngay trong buổi khai mạc, các doanh nghiệp, công ty đã tham gia quyên góp và ủng hộ được 315 triệu đồng. Được biết, từ đầu tháng 9 đến nay, CIENCO 4 đã đóng góp 3 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt…

769192_small_67028.jpg

Đồng chí Lê Xuân Đại phát biểu tại lễ khai mạc



Các đồng chí: Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Nguyễn Văn Huyện - Chủ tịch HĐQT CIENCO 4 trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.





Các VĐV, doanh nghiệp trao tiền ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.





Các pha bóng diễn ra ngay sau lễ khai mạc.


Đức Chuyên-Trần Hải