(Baonghean.vn) - Ngày 14/2/2012 Ban chỉ đạo CNTT tỉnh Nghệ An họp tổng kết đánh giá hoạt động năm 2011 và triển khai công tác năm 2012. Tham dự cuộc họp  có đồng chí Huỳnh Thanh Điền ,Phó chủ tịch UBND tỉnh .
       
Năm 2011, lĩnh vực CNTT  Nghệ An đạt được nhiều kết quả: triển khai kết nối  22 điểm,  từ Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Thông và truyền thông đến tất cả UBND các huyện, thị trong tỉnh với chất lượng cao;  tổ chức thành công 9 cuộc giao ban điện tử  của UBND tỉnh, các ban ngành với Bộ và nhân dân. Đồng thời thực hiện giao dịch qua mạng và tăng cường sử dụng hệ thống thư điện tử  ( đã có  65 đơn vị đang sử dụng) và từ ngày 20/6/2011, Cổng Thông tin điện tử của tỉnh chính thức khai trương, đưa vào sử dụng. ( Mỗi ngày trung bình có 2 nghìn  lượt truy cập). Về đào tạo nhân lực, đã  mở 27 lớp với 864 học viên. Trong phát triển hạ  tầng, đã kết nối intenet băng rộng cho tất cả UBND các xã…
         
Năm 2012, BCĐ sẽ tập trung chỉ đạo  4 nội dung công tác  trọng điểm: tập trung xây dựng các cơ sở dữ liệu; xây dựng hạ tầng thông tin ( kiểm tra , giám sát các dự án đã và đang triển khai) ; giao chỉ tiêu cụ thể cho các ban ngành và cấp huyện về đào tạo nhân lực; đưa chỉ tiêu ứng dụng công nghệ thông tin vào chỉ tiêu cải cách hành chính. Đồng thời chấn chỉnh công tác an ninh mạng.


Hoàng Chỉnh