(Baonghean) - Thực hiện chương trình hợp tác giữa Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An với Tổ chức hợp tác phát triển và hỗ trợ kĩ thuật vùng Flamăng Vương quốc Bỉ VVOB giai đoạn 2008-2013, chiều ngày 12/11, Sở GD-ĐT tổ chức tổng kết và trao thưởng kì thi soạn kế hoạch bài giảng “Ứng dụng CNTT trong dạy học tích cực”.
 
Kỳ thi được Sở Giáo dục - Đào tạo phát động từ ngày 20/7/2011 và nhận được sự hưởng ứng tích cực của giáo viên các trường THCS trong toàn tỉnh. Các trường đã tổ chức thi và chọn gần 1.000 kế hoạch để dự thi cấp huyện và chọn ra 100 kế hoạch dự thi cấp tỉnh. Hội đồng chấm thi tỉnh đã chọn được 35 kế hoạch có chất lượng tốt để trao giải. Trong đó 5 giải Nhất, 10 giải Nhì và 20 giải Ba cho các cá nhân và tập thể. Đặc biệt, đơn vị thành phố Vinh và giáo viên Lê Viết Thắng - Trường THCS dân tộc nội trú Kỳ Sơn được Tổ chức hợp tác phát triển và hỗ trợ kĩ thuật vùng Flamăng Vương quốc Bỉ tặng thưởng giải đặc biệt.

770116_small_68056.jpg

            Trao thưởng cho các giáo viên đạt thành tích cao trong ứng dụng CNTT
                                                                 vào dạy học

 Kỳ thi soạn kế hoạch bài giảng “Ứng dụng CNTT trong dạy học tích cực” được tổ chức nhằm thúc đẩy việc ứng dụng CNTT trong đổi mới phương pháp dạy học; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.


Thanh Phúc