(Baonghean.vn) - Sáng 12/6, tại TP Vinh, Ban Tổ chức Cuộc thi báo chí về chủ đề xây dựng Nông thôn mới và xóa đói giảm nghèo tỉnh Nghệ An năm 2014 đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các tác giả đạt giải. 

Dự lễ trao giải có đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy; Lê Bá Hùng - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh và các tác giả đạt giải.

images1177451_5.jpgĐồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy trao giải và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải Nhất

Cuộc thi được phát động nhằm tạo động lực mạnh mẽ, không khí phấn khởi, thi đua; huy động, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện công tác xoá đói, giảm nghèo đạt hiệu quả cao, bền vững; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến, các sáng kiến, kinh nghiệm, mô hình hay.

Đồng chí Lê Bá Hùng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải cho các tác giả đạt giải Nhì

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng nhằm phát huy sức mạnh truyền thông của các cơ quan báo chí đối với việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Nghệ An trong công cuộc xây dựng nông thôn mới và xóa đói, giảm nghèo.

Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải Ba

Sau thời gian phát động, Ban Tổ chức đã nhận được nhiều tác phẩm ở các loại hình báo chí gồm: truyền hình, phát thanh, báo in, báo điện tử tham dự giải và lựa chọn được 38 tác phẩm vào vòng chung kết.

Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải Khuyến khích

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải cho các tác giả của 24 tác phẩm đạt giải. Trong đó, có 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 7 giải Ba, 12 giải Khuyến khích.

Tham dự cuộc thi, Báo Nghệ An có 1 tác phẩm đạt giải Nhất, 1 giải Nhì, 4 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

Thành Duy