(Baonghean.vn)- Gặp đối thủ đương kim vô địch Bình Dương với những hảo thủ hàng đầu V-League nhưng các cầu thủ trẻ SLNA đã chơi quả cảm, hoàn toàn lấn lướt thế trận nhưng bi kịch của trận đấu xảy ra ở phút thứ 90, SLNA bị thổi phạt đền và trắng tay trên sân Vinh.

TIN LIÊN QUAN

images1121373_3.jpgVòng 4 V-League, các cầu thủ SLNA tiếp đón đương kim vô địch Bình Dương, cũng là sự trở về của những hảo thủ xứ Nghệ như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn... Khán giả đã đến kín sân Vinh trong chiều đông lạnh giá.
Ngay từ đầu trận đấu, các cầu thủ trẻ SLNA đã dồn lên, đẩy Bình Dương vào thế chống đỡ.
Trận đấu diễn ra với những pha tranh chấp quyết liệt ở giữa sân.
Quang Tình (áo vàng) đã có một trận đấu xuất sắc.
Phi Sơn chơi rất tốt và là người truyền cảm hứng cho công của đội chủ nhà SLNA. Nhưng tiếc rằng, các cầu thủ trẻ của SLNA bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.
Những phút cuối của trận đấu, toàn bộ cầu thủ SLNA dâng lên, ép thủ thành Tấn Trường vào thế chống đỡ liên tục.
So với trận đấu mở màn thua 0 - 3 trước Hải Phòng, các cầu thủ trẻ SLNA đã thể hiện sự tiến bộ trông thấy.
Mặc dù vậy, trong một buổi chiều kém may mắn, các cầu thủ trẻ SLNA đã phải nhận bàn thua ở phút thứ 90 trong một tình huống gây tranh cãi.
Thua trận quá bất ngờ, HLV Ngô Quang Trường và các học trò đều cảm thấy thất vọng. Sau trận đấu, Ngô Quang Trường khẳng định, chặng đường phía trước đang còn dài, nếu thi đấu quyết tâm và đúng phong độ, người hâm mộ tin tưởng rằng các cầu thủ trẻ SLNA sẽ còn tiến bộ hơn nữa.

 Nhóm PV