(Baonghean.vn) - Nhân dịp tết Nguyên Đán Ất Mùi năm 2015, ngày 4/2, đoàn công tác Tổng cục Chính trị do Thượng tướng Mai Quang Phấn làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4, một số đơn vị trên địa bàn Quân khu 4.
 
images1127118_anh_1.jpgThượng tướng Mai Quang Phấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị tặng quà Tết cho Bộ Tư lệnh Quân khu 4.
 
Tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Trung tướng Võ Văn Việt, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu tiếp và làm việc với Thượng tướng. 
 
Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu, đồng chí Trung tướng Võ Văn Việt báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và những nhiệm vụ trọng tâm mà Quân khu 4 đang triển khai thực hiện.
 
Năm 2014, Quân khu 4 đã thực hiện tốt các nhiệm vụ, được Bộ Quốc phòng đánh giá cao; nội bộ đoàn kết, thống nhất và giải quyết hài hòa các mối quan hệ, niềm tin đối với nhân dân và địa phương được giữ vững và tăng cường; giữ vững mối quan hệ mật thiết với nước bạn Lào.
 
Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã có kế hoạch chặt chẽ và triển khai các văn bản liên quan, bảo đảm tổ chức Tết an toàn, tiết kiệm, SSCĐ cao. Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu đã tổ chức 5 đoàn đi chúc Tết và kiểm tra các đơn vị, tập trung vào các đơn vị vùng sâu, vùng xa, khó khăn. 
 
 
Thượng tướng Mai Quang Phấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và động viên chiến sĩ tại trận địa phòng không Tiểu đoàn 14, Lữ Đoàn 383, Quân khu 4.
 
Thượng tướng Mai Quang Phấn đã chúc mừng những kết quả mà LLVT Quân khu 4 đạt được trong năm 2014, đồng thời, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, nhấn mạnh, bước sang năm 2015 tình hình kinh tế - xã hội sẽ có nhiều thuận lợi song vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất ổn định về an ninh chính trị… nên các cấp phải tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, định hướng thông tin cho cán bộ chiến sĩ. 
 
Năm 2015, Quân khu 4 cần phát huy truyền thống, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương các tỉnh trên địa bàn Quân khu và nước bạn Lào, đoàn kết, thống nhất, thi đua thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, trong đó, chuẩn bị tốt cho đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 70 năm ngày Thành lập LLVT Quân khu 4 (15/10/1945 - 15/10/2015), quyết hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lòng tin yêu của các cơ quan Bộ và Bộ Quốc phòng, cũng như lòng tin của nhân dân.
 
Trước khi thăm kiểm tra và chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Thượng tướng Mai Quang Phấn đã đến kiểm tra, chúc Tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An; cụm 2 cảnh sát biển, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết Lữ đoàn 283, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Nghệ An và một số cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh Thanh Hóa. 
                     
                                                                             Hồ Việt