(Baoghean.vn) - Như đã hẹn, các bạn sinh viên Nghệ- Tĩnh lại mang Áo ấm mùa đông đến cùng đồng bào Mông Tri Lễ, (huyện Quế Phong, Nghệ An), trong chương trình của CLB Vì ngày mai Nghệ Tĩnh và Ban Liên lạc Đồng hương Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội.
 
Ngay từ sáng hôm nay (17/11/2012), đoàn đã tổ chức lễ trao quà “Áo ấm mùa đông 2012” cho đồng bào dân tộc Mông của 3 bản Huồi Xá 1 , Huồi Xá 2 và Nậm Tụt. Anh Lang Văn Minh - PCT UBND huyện Quế Phong đã không dấu nổi sự xúc động “Vậy là thêm một lần, mùa đông bớt lạnh với bà con. Cũng thêm một lần, miền núi với miền xuôi lại găp nhau”.

785324_small_85786.jpg

Mỗi cuốn sách tặng cho các em là tất cả tấm lòng

Chương trình “Áo ấm mùa đông 2012” do Ban liên lạc Đồng hương sinh viên Nghệ Tĩnh tại Nghệ An và CLB Vì ngày mai Nghệ Tĩnh tổ chức từ ngày 1/10-17/11/2011 đã quyên góp được quần áo, chăn màn, sách vở của những bạn ở thành phố, thêm một chút ít muối, mũ ấm với tổng giá trị gần 80 triệu đồng.



Nụ cười ấm áp của chị Cử Y Rùa (bản Nậm Tụt). Chị nói “ Cái chăn ni ấm, thích hơn là lòng các bạn trẻ biết ấm, rứa là người Mông ta đỡ lạnh rồi’


Trần Hải