(Baonghean.vn) - Thực hiện chương trình công tác, chiều 31/3 Ban Biên tập Báo Nghệ An và các phòng ban chuyên môn do đồng chí Phạm Thị Hồng Toan, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Nghệ An làm trưởng đoàn đã làm việc với lãnh đạo huyện Nam Đàn. 
 
Làm việc với Báo Nghệ An có các đồng chí: Thái Thanh Quý - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy,  Thái Văn Nông - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban huyện Nam Đàn.
 
images953722_dong_chi_pham_thi_hong_toan__tinh_uy_vien__tong_bien_tap_bao_ngh_e_an_phat_bieu.jpgĐồng chí Phạm Thị Hồng Toan, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Nghệ An phát biểu.
Đồng chí Thái Thanh Quý kết luận tại buổi làm việc.
 
Báo cáo công tác tuyên truyền và phát hành, sử dụng Báo Nghệ An trên địa bàn Nam Đàn cho thấy, thời gian qua, nhờ có sự phối hợp giữa báo Nghệ An và huyện Nam Đàn nên công tác tuyên truyền đã được đẩy mạnh, tần suất tin, bài viết các lĩnh vực trên địa bàn đã được đăng tải đều đặn trên các ấn phẩm. Nét nổi bật trong công tác tuyên truyền là đã tập trung vào một số nội dung, nhiệm vụ trọng tâm của huyện như công tác xây dựng Đảng, tuyên truyền huyện điểm xây dựng nông thôn mới, huyện điểm văn hóa, đẩy mạnh phát triển kinh tế du lịch... Tuy nhiên, so với yêu cầu vẫn còn những hạn chế, đó là chưa có nhiều chuyên đề tuyên truyền sâu để nêu bật những tiềm năng lợi thế của huyện, tầm quan trọng của Nam Đàn đối với sự phát triển của tỉnh; công tác phát hành và sử dụng báo vẫn còn những hạn chế...
 
Đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó tổng biên tập Báo Nghệ An phát biểu.
Đồng chí Thái Văn Nông - Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn phát biểu.
 
Tại buổi làm việc, Ban Biên tập Báo Nghệ An và lãnh đạo huyện Nam Đàn đã trao đổi những giải pháp, cách làm để Nam Đàn phát huy lợi thế của mình đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội; thống nhất thời gian tới để tăng cường công tác tuyên truyền và sử dụng báo Nghệ An đáp ứng trong tình hình mới, hai bên có quy chế phối hợp, có chương trình cụ thể, phân công phóng viên theo dõi, gắn kết chặt chẽ với các ban, ngành cơ sở...
 
Đồng chí Thái Thanh Quý - Bí thư Huyện ủy cảm ơn sự quan tâm của Báo Nghệ An đối với nhiệm vụ chính trị của huyện, mong muốn tiếp thời gian tới Báo Nghệ An phối hợp tuyên truyền trên 3 lĩnh vực chủ yếu như: công tác xây dựng đảng; thực hiện xây dựng nông thôn mới và đẩy mạnh phát triên kinh tế du lịch- dịch vụ. Đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng, ban chuyên môn trực tiếp triển khai thực hiện theo quy chế những nội dung, kế hoạch tuyên truyền đã được thống nhất. Hai bên cũng thống nhất giải pháp triển khai tăng cương công tác phát hành, sử dụng Báo Nghệ An trên địa bàn có hiệu quả/.
 
Hữu Nghĩa