(Baonghean.vn)- Chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, chiều 2/7, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức họp báo để bàn về công tác tuyên truyền đại hội Đảng bộ Khối.

Dự buổi họp báo có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường- Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, đại diện một số cơ quan báo chí của tỉnh.

images1185782_5.jpgQuang cảnh buổi họp báo
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối CCQ tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí giành thời lượng tuyên truyền Đại hội Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015-2020

Đại hội Đảng bộ Khối các cơ tỉnh dự kiến tổ chức vào đầu tháng 8/2015. Để làm tốt công tác tuyên truyền, trước, trong và sau đại hội. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đề nghị các cơ quan báo chí, tăng cường thời lượng tập trung tuyên truyền một số nội dung như: Những kết quả đã đạt được trong công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chuyên môn ở các cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Trần Văn Hùng- Phó Tổng Biên tập Báo Nghệ An nhấn mạnh: Báo Nghệ An sẽ tập trung tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ Khối CCQ tỉnh trên các ấn phẩm sâu rộng, có chất lượng

Trọng tâm là tham mưu xây dựng chủ trương, cơ chế chính sách chương trình phát triển kinh tế - xã hội. Cơ chế thu hút đầu tư, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, tham mưu tổ chức thực hiện nghị quyết 26 của Bộ Chính trị. Công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức, cải tiến tác phong lề lối làm việc. Tuyên truyền đậm nét về kết quả triển khai Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) về nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng. Những kết quả thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí đề nghị với lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các cơ sở trực thuộc cần có sự phối hợp thường xuyên để thực hiện tốt công tác tuyên truyền cho đại hội. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cần cung cấp các thông tin để các cơ quan báo chí tiếp cận, chuẩn bị tốt nội dung tuyên truyền cụ thể. Bên cạnh đó cần lựa chọn những phần việc, cá nhân tiêu biểu trong công tác xây dựng Đảng, những điểm nhấn trong nhiệm kỳ qua của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh để tuyên truyền sâu rộng, có chất lượng.

Thanh Lê