(Baonghean) - Đến hẹn lại lên, các đội bóng TN-NĐ các huyện, thành, thị từ miền núi đến miền xuôi lại cùng hội ngộ tranh tài tại Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An. Năm nay, các cầu thủ nhí sẽ được tiếp thêm năng lượng để cống hiến hết mình trong những trận đấu bằng nước uống thể thao Sport Water, do Công ty Cổ phần Food & Beverage Việt Nam tài trợ.
 
images985865_1c.jpgNước uống thể thao Sport Water.
 
Là một dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây, nhưng Sport Water đã nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình là dòng sản phẩm thiết thực, phù hợp cho đối tượng là những người chơi thể thao, vận động thể lực nhiều. Với phương châm vì sức khỏe của các VĐV và góp phần đẩy mạnh phong trào xã hội hóa thể thao, hãng nước uống thể thao Sport Water sẽ đồng hành cùng Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An - năm 2014.
 
Ông Phan Thanh Hải – Giám đốc Công ty CP Food & Beverage Việt Nam cho biết: “Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An là một giải đấu truyền thống, có uy tín và chất lượng. Là một người rất say mê với các môn thể thao và đặc biệt là các giải bóng đá ươm mầm tài năng, mỗi khi xem các trận đấu của đội tuyển quốc gia tôi lại cảm thấy tự hào và hãnh diện khi có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như Hồng Sơn, Công Vinh, Trọng Hoàng... trưởng thành từ giải đấu này. Tôi hy vọng và tin tưởng sự tài trợ của công ty chúng tôi sẽ góp phần tạo nên sự tiếp nối thành công của giải đấu, cũng như một lần nữa khẳng định chất lượng và thương hiệu của sản phẩm Sport Water – Nước uống dành cho thể thao. Sport Water sẽ tiếp thêm năng lượng, sự sảng khoái giúp các cầu thủ nhí cống hiến đến quý khán giả những trận cầu hấp dẫn nhất – đem đến sự thành công tốt đẹp của Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An”.
 
Sport water là dòng nước uống Isotonic giúp bổ sung nhanh chóng các chất electrolytes (muối, khoáng chất như Natri, Ma-giê, Kali, Canxi và Clo), các loại vitamin B (B3, B6, B12) và nước mà cơ thể mất đi qua mồ hôi khi chơi thể thao, hay hoạt động mạnh. Uống nước thể thao Sport Water sẽ bù đắp triệt để lượng nước và những chất điện giải mà cơ thể mất đi, đồng thời cung cấp thêm năng lượng, tăng sức bền và đem lại thành tích cao hơn của vận động viên. Với các đặc tính nổi trội: hấp thụ nhanh, cung cấp đầy đủ vitamin, muối khoáng và tiện dụng, Sport Water sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp các cầu thủ nhí tái tạo và bổ sung năng lượng một cách nhanh chóng để luôn duy trì phong độ tốt nhất trong suốt quá trình diễn ra giải đấu, mang đến một trải nghiệm đầy mới mẻ và ấn tượng.
 
Dây chuyền sản xuất nước uống thể thao
 
Cùng với các hương vị chiết suất chanh leo chua chua ngọt ngọt, vỏ chanh thơm ngon khơi dậy vị giác là một trong những nguồn năng lượng không thể thiếu mang đến cho bạn sự sảng khoái và duy trì phong độ mỗi ngày 
 
Việc hãng nước thể thao Sport Water có mặt tại Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm nay đã khẳng định thương hiệu của giải đấu ngày càng thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều người. Đây cũng là sự gặp gỡ, đồng hành giữa doanh nghiệp, Ban tổ chức - những người muốn góp phần đẩy mạnh phong trào xã hội hóa thể thao, sự thành công của thể thao Nghệ An. 
 
Một mùa giải mới lại bắt đầu, các khán giả, CĐV sẽ lại đắm mình trong sự sôi động của các trận đấu của Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An, sự sảng khoái trong những ngày hè “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” cùng với Sport Water – Nước uống dành cho thể thao.
Đức Dũng
 
Thông tin thêm về các loại sản phẩm của Sport Water:

Hương Dâu– căng tràn sức sống:


Hương vị chua chua ngọt ngọt thơm ngon hấp dẫn của những trái dâu chín đỏ, căng mọng trong mỗi chai Sportwaterhương dâu sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy mới mẻ và ấn tượng. Còn gì tuyệt hơn khi tận hưởng cảm giác sảng khoái và bừng sức sống cùng nguồn năng lượng mới chảy tràn trong cơ thể sau mỗi giờ chơi thể thao hoặc vận động mạnh với Sportwater hương dâu mát lạnh?
Với ba đặc tính nổi trội: hấp thụ nhanh, cung cấp đầy đủ vitamin, muối khoáng và tiện dụng của sản phẩm mọi lúc, mọi nơi, Sport Water hương vị dâu thơm ngon là người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn tái tạo và bổ sung năng lượng một cách nhanh chóng để luôn duy trì phong độ tốt nhất trong mọi hoạt động mỗi ngày.

Thành phần dinh dưỡng:

Năng lượng
Carbohydrates
Sodium
Potassium
Inositol
Taurine
Vitamin B3
Vitamin B5
Vitamin B6
Vitamin C

88
22
0.08
0.05
20
103
5
2
0.7
26

Kcal
g
g
g
mg
mg
mg
mg
mg
mg

Thành phần:Nước bão hoà CO2, Đường Sacaroza, Dextrose, Aspartame, Acesulfame K, Axit Xitric, Malic, Muối Nacl, Kcl, Natri Benzoate, Kali Socbat, Vitamin B6, B5, B3, C, Màu thực phẩm, Hương dâu.

Hương chanh – tươi mới sảng khoái:

Bừng lên cảm giác tươi mới đầy sảng khoái khi bật nắp chai Sportwater hương chanh xanh mát và sẵn sàng nguồn năng lượng cho ngày mới đầy hứng khởi. Hãy cùng đắm mình trong thế giới hương chanh thanh khiết tự nhiên, cảm nhận sức sống mới lan toả tới từng tế bào, đánh thức mọi giác quan trong cơ thể giúp bạn nhanh chóng xoá tan cơn khát, trở lại trạng thái đỉnh cao tiếp tục cuộc chơi.

Sportwater là dòng nước uống Isonotic - nước uống thể thao được ưa chuộng bậc nhất thế giới bởi khả năng cung cấp linh hoạt và nhanh chóng nhất các loại vitamin, nước và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khi chơi thể thao hoặc vận động mạnh. Với hương chanh thơm ngon khơi dậy vị giác, nước uống thể thao Sportwater là người bạn đồng hành đắc lực để mỗi ngày mới của bạn thêm năng động, cá tính và căng tràn sức sống.

Thành phần dinh dưỡng:

Năng lượng
Carbohydrates
Sodium
Potassium
Inositol
Taurine
Vitamin B3
Vitamin B5
Vitamin B6
Vitamin C

88
22
0.41
0,05
20
100
5
2
0.65
25

Kcal
g
g
g
mg
mg
mg
mg
mg
mg


Thành phần:Nước bão hoà CO2, Đường Sacaroza, Dextrose, Aspartame, Acesulfame K, Axit Xitric, Malic, Muối Nacl, Kcl, Natri Benzoate, Kali Socbat, Inositol, Taurine, Vitamin B6, B5, B3, C, Cloudy Agent, Hương chanh.

Hương nhân sâm – thanh khiết tinh tế:

Bạn có biết, khi vận động mạnh hay chơi thể thao cơ thể bạn :
- Tiêu hao lượng nước và muối khoáng gấp 10 lần vận động thông thường.
- Đốt cháy 70-80% năng lượng dự trữ trong cơ thể.
- Thân nhiệt tăng 10° C mỗi 5 -8 phút.
Nếu không cung cấp đủ nước trong cơ thể khi chơi thể thao hoặc vận động mạnh có thể làm mất hiệu quả tập luyện và dẫn đến nguy cơ chấn thương cao. Nước uống thông thường không thể đáp ứng được nhu cầu bổ sung nước, muối khoáng và năng lượng cho cơ thể để bù lại năng lượng đã bị đốt cháy, thậm chí còn làm loãng các chất khoáng gây mệt mỏi và suy giảm khả năng vận động, gây ra các tác dụng phụ như béo phì, đau dạ dày…
Sport water là dòng nước uống Isotonic giúp bổ sung nhanh chóng các chất electrolytes (muối, khoáng chất như Natri, Ma-giê, Kali, Canxi và Clo), các loại vitamin B (B3, B6, B12) và nước mà cơ thể mất đi qua mồ hôi khi chơi thể thao hay hoạt động mạnh. Cùng với hương vị và chiết xuất nhân sâm thanh khiết, nhẹ nhàng tinh tế, Sportwater hương vị nhân sâm là một trong những nguồn năng lượng không thể thiếu mang đến cho bạn sự sảng khoái và duy trì phong cách năng động mỗi ngày.

Thành phần dinh dưỡng:

Năng lượng
Carbohydrates
Sodium
Potassium
Inositol
Taurine
Vitamin B3
Vitamin B5
Vitamin B6
Vitamin C

88
22
0.08
0.05
20
102
5
2
0.65
25.5

Kcal
g
g
g
mg
mg
mg
mg
mg
mg

Thành phần: Nước bão hoà CO2, Đường Sacaroza, Dextrose, Aspartame, Acesulfame K, Chiết xuất nhân sâm, Axit Xitric, Malic, Muối Nacl, Kcl, Natri Benzoate, Kali Socbat, Vitamin B6, B5, B3, C, Màu thực phẩm, hương nhân sâm.

Nước thể thao Sportwater có mặt tại các sự kiện thể thao trên toàn quốc

Địa chỉ liên hệ: F&B Sport Drink

  • Phòng 408, Tầng 4, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Tel: (086) 296 2319

Văn phòng phía bắc

  • P207, KS Thể Thao, Làng Sinh Viên Hacinco, Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Tel: (04) 66 588 142
  • Fax: (04) 3 555 8211