(Baonghean) - Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 27/8, tại CLB Trường Sơn (TP Vinh) đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải cho các VĐV tham dự Giải Tennis CLB Trường Sơn lần thứ nhất.

Tham dự giải có 32 VĐV, thi đấu nội dung đôi nam. Ban tổ chức đã sắp xếp các các đôi thi đấu một cách hợp lý, tạo sự kịch tính, hấp dẫn trong từng trận đấu. Kết quả giải Nhất thuộc về Nguyễn Văn Huyện-Nguyễn Mạnh Cường, giải Nhì: Hồng Sơn-Ngọc Châu, đồng giải Ba: Phạm Thành Long-Đậu Bắc Sơn, Nguyễn Duy Chung-Trần Việt Hùng.

Anh Trần Quang Trung-Chủ tịch CLB Trường Sơn cho biết:  “CLB Trường Sơn thường xuyên có 50-60 VĐV là các doanh nhân tham gia tập luyện môn Tennis, đây là năm đầu tiên CLB tổ chức giải đấu giành cho thành viên trong CLB. Giải đấu này là bước đệm để tổ chức giải Tennis doanh nhân trên địa bàn toàn tỉnh sắp tới. Đây cũng là nội dung hoạt động hướng đến chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2011 và góp phần thúc đẩy phong trào thể thao trong cộng đồng doanh nghiệp. Từ thành công của giải đấu này, CLB sẽ tiếp tục duy trì giải đấu này hàng năm, với phạm vi rộng hơn.”

Tuy là một giải phong trào, nhưng giải đấu này đã nhận được sự quan tâm, tài trợ của nhiều doanh nghiệp, trong đó Tổng Công ty Công trình xây dựng Giao thông 4 đứng ra làm nhà tài trợ chính. Đây là một tín hiệu tốt trong việc thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng và phát triển bộ môn Tennis trên địa bàn tỉnh ta.

768055_small_65755.jpg








 Các pha bóng hấp dẫn, kịch tính từ vòng loại cho đến trận chung kết






 Trao giải  Nhất, nhì, ba cho các đội đoạt giải


 Các thành viên CLB Trường Sơn chụp ảnh lưu niệm.


Đức Chuyên