(Baonghean.vn) - Sáng ngày 17/02, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt cán bộ quản lý giỏi cấp tiểu học.

 

Tham gia buổi giao lưu, gặp mặt có 43 cán bộ quản lý. Đây là những gương mặt cán bộ quản lý tiêu biểu đại diện cho hàng nghìn cán bộ quản lý của bậc tiểu học trong toàn tỉnh. Để được tôn vinh là cán bộ quản lý giỏi, cán bộ quản lý phải đạt được các tiêu chí về tập thể 5 năm liền nhà trường đạt tiên tiến, trong đó 1 năm đạt tiên tiến xuất sắc. Cá nhân cán bộ quản lý phải có phẩm chất đạo đức tốt; 5 năm liền là CSTĐ cấp cơ sở trong đó 1 năm được UBND tỉnh hoặc Bộ GD&ĐT khen thưởng; có sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh bậc 4 từ khuyến khích trở lên.

 

Giao lưu cán bộ quản lý giáo dục tiểu học giỏi lần này là dịp để các giáo viên quản lý trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác quản lý của trường mình từ công tác: chỉ đạo dạy học, hoạt động giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất, đến việc trao đổi về cách huy động nguồn xã hộihóa để xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị phụcvụ cho việc dạy và học của nhà trường...

 

Tại buổi giao lưu, Sở GD&ĐT đã tặng giấy khen, Công ty CP Sách thiết bị trường học tặng quà cho 43 cán bộ quản lý giỏi. LĐLĐ tỉnh tặng quà cho 6 cán bộ quản lý giỏi được tham dự cán bộ quản lý giỏi toàn quốc sắp tới.


Thảo Nhi