(Baonghean.vn) - Vào lúc 10h50' trưa 29/10, trong lúc thi công trên công trường xây dựng Trung tâm giáo dục huyện Quế Phong, tại xã Mường Nọc (huyện Quế Phong) đã xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo làm 5 người rơi từ tầng 3 xuống tầng 1, làm chết 1 người tại chỗ và 4 người bị thương trong tình trạng nguy kịch phải đi cấp cứu.
 
Thông tin ban đầu cho biết, trong số 5 nạn nhân, nạn nhân bị chết là ông Nguyễn Văn Đồng (50 tuổi) ở xóm 6, xã Nghi Hưng, Nghi Lộc; các nạn nhân bị thương gồm ông Trần Hữu Minh (50 tuổi) ở xóm 5, xã Nghi Hưng; ông Nguyễn Đình Tâm (48 tuổi) ở xóm 1, xã Nghi Đồng; anh Nguyễn Cảnh Cửu (29 tuổi) và ông Trần Văn Lâm (28 tuổi) đều trú ở xã Nghi Hưng, huyện Nghi Lộc.
 
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, các bên liên quan đã đưa nạn nhân sơ cứu tại Bệnh viện Quế Phong; sau đó chuyển xuống cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa tỉnh. Hiện tại, trong số 4 nạn nhân được chuyển xuống Bệnh viện tỉnh, có 1 người bị thương nặng và trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ/. 
 
Nguyễn Hải