(Baonghean.vn) -Với môn thi Hoá học và Ngoại Ngữ sáng nay 5/7, các thí sinh dự thi ĐH, CĐ đợt 1 năm 2012 tại cụm thi Vinh đã hoàn thành kì thi với sự nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế.
 
Đề thi môn Hóa học (khối A) gồm 50 câu, trong đó phần chung 40 câu và phần riêng 10 câu, theo nhận định của nhiều thí sinh đề thi bám sát chương trình sách giáo khoa, phân bố đều ở cả lý thuyết và bài tập. Các thí sinh thi khối A1 cũng đã hoàn thành môn thi cuối cùng là Ngoại ngữ. Đề thi Ngoại ngữ theo hình thức trắc nghiệm, không quá dài, không quá khó, không đánh đố thí sinh nhưng có tính phân loại cao. 

778470_small_77796.jpg 

Phấn khởi sau môn thi cuối cùng

Theo báo cáo nhanh từ Hội đồng coi thi cụm Vinh, trong môn thi cuối cùng sáng nay có 31.006 thí sinh dự thi, đạt tỉ lệ 66,12%; có 37 thí sinh bỏ thi môn Hóa học và Ngoại Ngữ;  3 thí sinh bị đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi, trong đó có 1 thí sinh thi vào trường ĐH Vinh và 2 thí sinh thi vào trường ĐH sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh. Như vậy, so với môn thi đầu tiên, đợt 1 cụm thi Vinh có 110 thí sinh bỏ thi; 7 thí sinh bị đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi.

 

Trao đổi bài làm môn Hóa học sau thi

Qua đánh giá bước đầu, kì thi đầu tiên của đợt 1 này, tại cụm thi Vinh diễn ra an toàn, suôn sẻ, không có bất cứ sự cố đáng tiếc nào, đề thi được bảo mật tuyệt đối. Đặc biệt, ở cụm thi Vinh không có hiện tượng tung tin thất thiệt về đề thi. Công tác coi thi tiến hành nghiêm túc, kỷ luật trường thi được siết chặt; Việc cung cấp điện, nước đảm bảo ổn định ở tất cả các điểm thi.  



Đáp án được bán ngay sau khi kết thúc thi


Thanh Phúc