Thanh toán online - ngại gì covid
Ngay thời điểm giãn cách xã hội, rất nhiều khách hàng đã tham gia dịch vụ thanh toán trực tuyến. Dự báo, ngay cả khi xã hội quay trở lại giai đoạn bình thường mới thì lượng khách hàng áp dụng phương thức thanh toán online vẫn rất lớn.
Bởi vậy, Sàn BĐS Tâm Quê linh hoạt hoàn thiện hồ sơ online, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến. Tất cả đảm bảo nhanh gọn theo đúng quy định.Khách hàng không cần di chuyển, gặp gỡ vẫn hoàn thành mọi khoản thanh toán đúng thời hạn và tuyệt đối an toàn.
Khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau phù hợp nhau với bản thân mình tại địa chỉ website: https://batdongsantamque.com/ho-tro-thanh-toan/.
Các bộ phận liên quan của công ty sẽ hướng dẫn cụ thể, tư vấn kỹ càng để khách có thể hiểu và an tâm thực hiện giao dịch. Bởi vậy, thời gian qua, ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng và áp dụng hình thức thanh toán này khi mua bất động sản từ Tâm Quê.
Nhằm tạo thuận tiện hơn nữa cho khách hàng, Tâm Quê vẫn đang tiếp tục hoàn thiện và đưa ra các chương trình phát triển dịch vụ thanh toán, mục tiêu tiến tới là phương thức đơn giản, dễ thực hiện nhưng an toàn; giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Áp dụng công nghệ số - Thay đổi để tồn tại
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Tâm Quê triệt để áp dụng nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch như: vệ sinh, khử khuẩn văn phòng thường xuyên, bắt buộc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn khi làm việc, cập nhật lịch trình di chuyển của nhân viên hàng ngày.
Ngoài ra, Tâm Quê đã nhanh chóng triển khai các phương án ứng phó tình huống khẩn cấp để bảo đảm hoạt động của công ty không bị gián đoạn. Khi trên địa bàn áp dụng Chỉ thị 16, công ty chủ động cũng kích hoạt chế độ làm việc online.
Qua các nền tảng mạng xã hội như: livestream, YouTube, TikTok, Zalo, Facebook… những thông tin sống động về vị trí, hạ tầng, giao thông, tiến độ dự án, pháp lý, cơ hội đầu tư thường xuyên được cập nhật rất trực quan và sinh động.
Khách hàng chỉ cần truy cập website, fanpage… của công ty là có thể nắm thông tin dự án toàn diện. Thông tin được công bố rộng rãi, mang tính khách quan, minh bạch hơn, giúp khách hàng tránh được những rủi ro. Thời gian qua, đã có nhiều giao dịch thành công, nhiều khách hàng đã sở hữu được cơ hội đầu tư khi lựa chọn được những căn hộ, đất nền… ưng ý, qua các kênh online này.
“Để tồn tại và phát triển, vượt qua đại dịch, bắt buộc chúng tôi phải thích ứng, đổi mới. Tôi tin rằng dù dịch bệnh nhưng chúng tôi vẫn mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận, sở hữu những bất động sản tiềm năng và phục vụ họ tốt nhất có thể”.
Phòng marketing công ty liên tục cập nhật thông tin của dự án, thị trường bất động sản bằng nhiều hình thức thể hiện khác nhau; được truyền tải đảm bảo tính chính xác, trung thực.
Hiện tại, Tâm Quêđang tiếp tục nghiên cứu để xây dựng các phần mềm giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm một cách chân thực nhất. Đồng thời, hoàn thiện trọn vẹn quy trình: giới thiệu thông tin - tư vấn sản phẩm - bán hàng - thanh toán - chăm sóc khách hàng trên các kênh online, để khách hàng không bỏ lỡ cơ hội đầu tư bất động sản cực hời trong mùa dịch.
Nhận thấy dịch bệnh chính là cơ hội để khách hàng có nhu cầu thực sở hữu bất động sản với mức giá ưu đãi, bởi thế Tâm Quê thường xuyên đưa ra các chính sách khuyến mãi, ưu đãi. Đây là một cơ hội lớn để khách hàng sở hữu bất động sản giá rẻ, tiềm năng trong mùa dịch./.