Với việc cả Lass Diarra và Fernando Gago sắp rời Bernabeu, Real Madrid buộc phải bổ sung một tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và 3 mục tiêu là Micheal Essien (Chelsea), Yann M’Vila (Rennes) và Felipe Melo (Juventus) đều đã được Jose Mourinho “chấm” trong danh sách củng cố hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia.
 
Sau khi Diarra và Gago ra đi, huấn luyện viên Mourinho chỉ còn một tiền vệ phòng ngự là Sami Khedira. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức cũng không phải một “máy quét” đúng nghĩa ở khu trung tuyến,  đúng với mẫu cầu thủ không thể thiếu trong chiến dịch lật đổ Barcelona với lối chơi tiqui-taca của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trong mùa giải tới.

766380_small_63864.jpg
 Coentrao - mục tiêu tiềm tàng của Real Madrid trong hè này.

Ở thời điểm này, Real Madrid đang chuẩn bị các phương án để đưa về những tiền vệ trụ tên tuổi. Trong đó, Michael Essien của Chelsea được nhắm tới như một mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia.
 
Tuy nhiên, Real Madrid sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể giành được chữ ký của cầu thủ người Ghana bởi mức giá của Essien sẽ không dưới 40 triệu euro. Hơn nữa, Chelsea sẽ tìm mọi cách để ngăn cản Essien ra đi khi mới đây đã tuyên bố cầu thủ này không phải để bán.
 
Trái ngược với trường hợp của Essien, các phương án còn lại là Felipe Melo của Juventus và Yann M’Villa của Rennes đều rất tiềm năng. Theo những diễn biến mới nhất, Melo đã yêu cầu Ban lãnh đạo Juventus để được ra đi ngay trong mùa hè này. Trong khi đó, Rennes rõ ràng khó giữ được Yann M’Vila nếu Real Madrid đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn.


Theo VOV