Hưởng ứng Năm thanh niên 2011, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Quỳnh Lưu vừa phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho học sinh các trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn huyện.

Lớp học có 48 học viên, là những học sinh giỏi, đoàn viên ưu tú được các chi ủy, Ban Thường vụ các đoàn trường chọn cử tham gia.

Các học viên được học tập các bài theo chương trình học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp do Ban Tuyên giáo Trung ương quy định là: Khái quát Lịch sử Đảng CSVN; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng CSVN; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng CSVN. Ngoài ra còn được nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện, thảo luận, giải đáp thắc mắc, tham gia lao động tình nguyện, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ...

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó 75% đạt loại khá và giỏi; 8 học viên được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.


Lê Ngọc Lưu