Tin vui lại dồn dập đổ về. Pencak Silat đã có một ngày thi đấu hưng phấn khi giành tấm HCV thứ 5 với chiến tích của võ sỹ Trần Thị Luyến ở nội dung đối kháng hạng cân dưới 75 kg. Còn 2 HCV nữa Đoàn TTVN sẽ cán đích!

770241_small_68190.jpg

                     Đô vật Hà Văn Hiếu xuất sắc giành HCV

*Pencak Silat: Đúng là một ngày nhộn nhịp khi chúng ta lại vừa giành thêm HCV. Ở nội dung đối kháng nữ Pencak Silat hạng cân dưới 75 kg, võ sỹ Trần Thị Luyến dễ dàng vượt qua đối thủ nước chủ nhà với tỷ số áp đảo 5-0 để lên ngôi cao nhất. Đây là tấm HCV thứ 68 cho Đoàn TTVN.

*Vật: Tiếp tục tin vui nữa của môn Vật. Đô vật Cấn Tất Dự đã xuất sắc giành HCV ở hạng cân dưới 74 kg. Tấm HCV của Cấn Tất Dự chính là HCV thứ 3 trong ngày của đội tuyển Vật Việt Nam. Đáng nói, đội tuyển Vật đã giành chiến thắng ở cả 3 nội dung trong ngày 17/11. Đây là tấm HCV thứ 67 của Đoàn TTVN.

*Vật: Ngay sau khi Hà Văn Hiếu đoạt HCV, đồng đội Bùi Anh Tuấn cũng có cơ hội dâng cao tấm HCV sau khi giành chiến thắng ở nội dung vật tự do  hạng cân dưới 66 kg. Như vậy, tính đến 15h30, Đoàn TTVN đã giành được 66 HCV, 62 HCB và 62 HCĐ. Chúng ta vẫn đang đứng vững ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương.

*Vật: Không lâu sau tấm HCV của môn đấu kiếm, Vật lại mang về tin vui. Đô vật Hà Văn Hiếu giành chiến thắng với tấm HCV ở nội dung vật tự do hạng cân 120 kg.

*Với tấm HCV của môn đấu kiếm, Đoàn TTVN chỉ còn 6 HCV nữa là hoàn thành mục tiêu 70 HCV tại SEA Games 26. Theo tin của phóng viên báo Bóng đá, chiều và tối nay khả năng Đoàn TTVN sẽ giành thêm từ 3 đến 6 HCV. Như vậy, Đoàn TTVN sẽ cán đích ngay trong ngày hôm nay.

*Pencak Silat: 14h20 - Lại là Pencak Silat báo tin vui. Có điều khác với 4 lần trước màu huy chương lần này chỉ là màu bạc khi võ sỹ Nguyễn Duy Chiến thất bại trong trận chung kết đối kháng hạng cân 70 kg, trước đối thủ người Malaysia với tỷ số 2-3.

*Kiếm: 14h00 - Ngay đầu giờ chiều, Đội tuyển kiếm Việt Nam mang về tin vui. Ở nội dung kiếm liễu nữ, Nguyễn Thanh Vân, Nguyễn Thu Hiền và Trần Thị Len xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Indonesia để giành HCV.

Tính đến thời điểm này, Đoàn TTVN giành tổng cộng 64 HCV, 61 HCB và 62 HCĐ. Vào cuối buổi sáng, Đoàn Thái Lan cũng có bước tiến đáng ghi nhận với 2 HCV để nâng tổng số HCV lên 54. Tuy nhiên, đội bạn vẫn kém đội chúng ta tới 10 HCV.

                                          Võ sỹ Trần Văn Toàn

 *Pencak Silat: 12h15, võ sĩ Nguyễn Thị Yến giành chiến thắng tuyệt đối 5-0 trước võ sĩ Mariati của nước chủ nhà Indonesia ở hạng cân -65kg, mang về HCV thứ 4 cho Silat và là tấm HCV thứ 62 cho Đoàn thể thao Việt Nam. Những hình ảnh mới nhất về Nguyễn Thị Yến sẽ được cập nhật trong ít phút.

*Cầu lông: ĐT Cầu lông vừa đón nhận tin không vui khi tay vợt hàng đầu Việt Nam Nguyễn Tiến Minh phải dừng bước ở tứ kết trước đối thủ người Singapore, Wong Zi Liang Derek sau hai set với tỷ số 14-21 và 15-21.
 
*Theo tin của phóng viên báo Bóng đá từ Jakarta, trong ngày ra quân, ĐT Futsal nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trước đối thủ nặng ký cho chức vô địch Myanmar với tỷ số 3-1.

* Cập nhật: Tính đến 11h30 trưa nay, Đoàn TTVN giành được 61 HCV, 56 HCB và 60 HCĐ, tạm xếp thứ 2 trên BXH. Hiện đội Thái Lan vẫn đang kém đoàn Việt Nam tới 9 HCV.  Theo dự đoán của chúng tôi, mục tiêu 70 HCV của Đoàn TTVN tại SEA Games 26 có thể hoàn tất ngay trong ngày hôm nay.


(Theo bongdaplus.vn)