Cuối cùng thì sau một quãng thời gian dài hẹn hò và chung sống, một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí đã chính thức kết hôn.
 
Thông tin này đã được người phát ngôn của cả hai chính thức xác nhận. Theo đó Brad Pitt và Angelina Jolie đã tổ chức lễ cưới vào thứ bảy tuần trước tại một lâu đài ở Pháp. 
 
images1038478__ng_b__smith.jpgCặp đôi đã làm lễ kết hôn cuối tuần trước
 
Trước đó, hai người nhận giấy đăng ký kết hôn từ một vị thẩm phán ở California. Vị này cũng chính là người chủ trì cho hôn lễ của hai ngôi sao.
 
Đúng như thông tin mà trước đó họ chia sẻ, đám cưới đã diễn ra bí mật và đơn giản với sự tham gia của những người trong gia đình và một vài người bạn thân. 6 đứa con bao gồm cả con đẻ và con nuôi của “ông bà Smith” cũng đóng vai trò quan trọng trong lễ cưới. Trong đó Angelina Jolie tiến vào lễ đường cùng với hai cậu con trai lớn là Maddox và Pax Thiên, Zahara và Vivienne thì tung hoa và hai bé Shiloh và Knox nhận nhiệm vụ bưng nhẫn cưới cho cha mẹ.
 
6 đứa con cùng chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ
Brad Pitt cho thấy nhẫn cưới trên tay trong hình ảnh mới nhất.
 
Hiện tại, Brad Pitt và Angelina đang bận rộn cho những dự án phim của mình trong đó có một bộ phim hợp tác chung “By the sea” được coi là phần 2 của “Ông bà Smith”, bộ phim nối duyên cho cả hai. 
 
Tuy chưa có một bức ảnh nào trong lễ cưới của cặp đôi ngôi sao này lọt ra ngoài nhưng người hâm mộ thực sự mừng cho hạnh phúc mà gia đình này đang nắm giữ.
 
Theo Depplus.vn/MASK